Laguna Lăng Cô tổ chức 'Lớp học bơi an toàn 2017' cho trẻ em địa phương

20/07/2017

Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc UNICEF và Liên Minh Vì An Toàn Trẻ Em TASC cho biết Việt Nam là một trong những quốc gia có tỉ lệ chết đuối cao nhất Thế Giới, trung bình khoảng 32 người chết mỗi ngày. Chương trình quốc gia của Chính Phủ Việt Nam về phòng chống thương tích trẻ em giai đạn 2013-2015 tập trung vào việc ngăn ngừa chết đuối ở trẻ em, đặc biệt ở Miền Trung Việt Nam. Vì lũ lớn mỗi năm chính là nguyên nhân chính gây nguy hiểm đến tính mạng của các em.

 

Với mục đích chung tay giúp đỡ cộng đồng, tăng cường công tác phòng chống chết đuối, Laguna Lăng Cô đã hợp tác với tổ chức Hue Help xây dựng chương trình “Lớp Học Bơi An Toàn 2014”. Dự án này mang đến các lớp học bơi sơ cấp cho 1,200 học sinh trung học cơ sở từ 10 trường học thuộc huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi tọa lạc của khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tiếp nối thành công của chương trình “Lớp Học Bơi An Toàn 2014”, Laguna Lăng Cô sẽ tổ chức “Lớp Học Bơi An Toàn 2017” vào cuối tháng 7 năm 2017 dành cho tất cả trẻ em đến từ trường tiểu học Nước Ngọt và Lộc Tiến. Lớp học sẽ được tổ chức tại hồ bơi của Angsana Lăng Cô với sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên và các vị khách tình nguyện viên tại khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô. Thông qua chương trình này, Laguna Lăng Cô hy vọng sẽ mang đến cho các trẻ em địa phương không chỉ những lớp học bổ ích mà còn một mùa hè đầy hứng khởi.

 

 

Laguna Lăng Cô tại Miền Trung Việt Nam

Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc

Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

RELATED ARTICLES