Làm mới trải nghiệm Hong Kong với du thuyền 5 sao

07/06/2016

Hong Kong là thành phố lớn không chỉ của châu Á mà còn của thế giới, một trung tâm tài chính nhộn nhịp, thiên đường giải trí và mua sắm hấp dẫn bậc nhất châu lục. Để làm mới trải nghiệm điểm đến quen thuộc, hè này du khách có thể chọn tour tận hưởng sắc màu Hong Kong bằng du thuyền 5 sao Voyager of the Seas.

Không ngủ ở thiên đường mua sắm

Theo một kết quả khảo sát, cứ 100 người tìm kiếm tour du lịch Đông Bắc Á thì có đến 80 người nói muốn đi Hong Kong, và hoàn toàn không ngạc nhiên, họ đều cho biết đi Hong Kong để mua sắm. Điều đó nói lên sức hút của viên ngọc Á đông. Thành phố quê hương của kênh truyền hình châu Á TVB được nhiều người Việt ưa chuộng này cũng là điểm đến có thể lui tới bất cứ lúc nào trong năm, vì xứ Cảng Thơm hầu như lúc nào cũng rộn bước chân du khách quốc tế bất kể ngày hay đêm.

 

 

Những tín đồ mua sắm dịp này sẽ không thể bỏ qua khu chợ Quý Bà ở khu Mong Kok, nơi tập trung khoảng hơn 100 gian hàng bày bán từ phụ kiện đeo tay, quần áo, nón, giày dép đến vali, điện thoại... Tiếng là chợ “Quý Bà” nhưng không ít khách mua ở đây là nam giới. Du khách muốn thỏa mãn sở thích săn lùng đồ hiệu “made in Hong Kong” có thể tìm G.2000, Bossini, Giordano hay săn đồ trang sức Pandora, mỹ phẩm Color Mix, BonJour, Sasa. Khách du lịch cuối tuần đổ về đây mua sắm rất nhiều. Còn muốn thoát khỏi không khí nóng bỏng đó, du khách chỉ đơn giản đi dạo dọc theo đường Nathan, diễu qua các con phố tìm sự thư giãn và khi đôi chân đã mỏi có thể ghé lại các quán bar, nhà hàng ngoài trời cạnh bến cảng để thưởng thức những hương vị cổ điển đậm chất Hương Cảng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Theo hành trình, du khách có một ngày khám phá Hong Kong, bắt đầu từ cầu Thanh Mã- cầu treo dài nhất Hong Kong và được xem là đẹp nhất châu Á. Lên đỉnh Victoria, du khách ngắm toàn cảnh eo biển, bến cảng, đảo Hong Kong và đảo Cửu Long. Sau đó tham quan Vịnh Nước Cạn, Trung tâm hội nghị Hong Kong - nơi diễn ra lễ trao trả Hong Kong cho Trung Quốc… Đặc biệt, trên đường tới Vịnh Nước Cạn, du khách cảm nhận một phần Hương Cảng hoa lệ và thịnh vượng khi nhìn ngắm ngôi nhà của các siêu sao màn bạc Hong Kong, các khu biệt thự sang trọng của những ông chủ trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và chính khách.

 

Tận hưởng dịch vụ cao cấp trên du thuyền

Voyager of the Seas là tàu du lịch biển cao cấp thuộc hãng tàu biển Royal Caribbean International. Tàu có trọng tải 137.276 tấn, sức chứa đến 3.286 hành khách cùng 1.176 thủy thủ. Tàu được thiết kế sang trọng như một khách sạn nổi 5 sao, hội đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp như nhà hàng quốc tế, spa, bar, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, sân tập golf, sân trượt băng nghệ thuật, đại lộ Hoàng Gia…

 

 

Du khách sẽ cảm thấy 2 ngày đêm trên tàu Voyager of the Seas dường như vẫn chưa đủ để khám phá con tàu sang trọng 5 sao, thỏa sức trải nghiệm vô số hoạt động vui chơi, giải trí như thư giãn tại hồ massage, thử sức chơi golf, trải nghiệm leo núi nhân tạo giữa đại dương, trượt băng. Ngoài ra còn có những buổi tập yoga, những khóa học gấp khăn kiểu Nhật Bản, thưởng thức những phong cách ẩm thực đa dạng tại các nhà hàng chính sang trọng trên tàu, hoặc các chương trình ca nhạc, khiêu vũ, game show hấp dẫn theo sở thích…

 

 

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist dành cho du khách 2 lựa chọn tour du thuyền Voyager of the Seas, gồm dịch vụ trên tàu, 3 ngày, giá từ 9,99 triệu đồng - khởi hành 1, 8/7; tour trọn gói 4 ngày, giá từ 19,99 triệu đồng - 30/6; 7/7. Liên hệ: 0936.939.037 – 0909.276.439 hoặc tại www.dulichhe.com. 

RELATED ARTICLES