Lễ bàn giao siêu du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 1

09/10/2023

Essence Grand Cruise, một trong những thương hiệu du thuyền hàng đầu trong lĩnh vực du lịch biển, vừa tổ chức thành công lễ bàn giao du thuyền mới mang tên "Essence Grand Halong Bay Cruise - 1". Sự kiện này đã đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực du lịch biển tại khu vực và khẳng định vị thế của Essence Grand Cruise là một trong những nhà cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng biển tương đương tiêu chuẩn 5* quốc tế tại Việt Nam.

Siêu du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise -1 là một sáng kiến độc đáo kết hợp giữa sự sang trọng, tiện nghi và trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Với sức chứa lên đến hơn 300 khách, bề thế và qui mô nhất tại Vịnh Hạ Long, du thuyền được thiết kế với đa tiện ích cao cấp như nhà hàng đa năng, quầy bar, phòng tập gym, spa, bể bơi, khu vực chơi golf giả lập, và nhiều hoạt động giải trí, trải nghiệm khác. Không chỉ mang lại sự thoải mái cho du khách, du thuyền ứng dụng đồng bộ công nghệ an toàn cao thân thiện với môi trường thân thiện và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định bảo vệ môi trường.

Kết hợp giữa sự sang trọng, tiện nghi và trải nghiệm du lịch tuyệt vời, tất cả có trong siêu du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise -1.

Kết hợp giữa sự sang trọng, tiện nghi và trải nghiệm du lịch tuyệt vời, tất cả có trong siêu du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise -1.

Với triết lý vận hành phải đi đôi với bảo tồn và gìn giữ Di sản, Essence Grand Cruise tiên phong mô hình du lịch biển có ý thức sinh thái, đánh dấu biểu tượng du thuyền “xanh" đầu tiên trên bản đồ Việt Nam, hướng đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu xanh đầu tiên trên Vịnh Hạ Long. Chúng tôi nâng tầm tiêu chuẩn của mình trong mọi khía cạnh, các khâu sản xuất và vận hành để tạo nên Essence Grand Cruise. Quy trình “xanh hóa” của Essence Grand Cruise được bắt đầu ngay từ bước đầu chọn lựa nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất từ thép cho đến sơn hàng hải và hệ thống máy móc đều được nhập khẩu với tuổi thọ cao và không gây hại cho môi trường biển.

Đi cùng đó là cơ sở vật chất thân thiện môi trường từ hệ thống điều hoà cho đến xử lý nước thải đều được tính toán và vận hành để không ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài. Các vật dụng sử dụng trên tàu được làm bằng chất liệu tái chế, thân thiện môi trường, nói không với đồ nhựa và chất thải hoá học. Đội ngũ nhân viên một lòng theo tôn chỉ duy nhất – hài hoà với tự nhiên, bảo vệ màu xanh tuyệt bích mà Mẹ thiên nhiên đã ban tặng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Siêu du thuyền nhìn từ trên cao.

Siêu du thuyền nhìn từ trên cao.

Lễ bàn giao tàu diễn ra trong không khí long trọng tại Công ty TNHH Một thành viên đóng tàu Hạ Long. Đại biểu, quan khách và các đại diện của Essence Grand Cruise đã có mặt để chứng kiến sự kiện quan trọng này. Ông Nguyễn Quốc Hoàn, Tổng Giám đốc vận hành và khai thác của Essence Grand Cruise, đã đưa ra một bài phát biểu về tầm quan trọng của du thuyền và cam kết tiếp tục nỗ lực để kiến tạo những trải nghiệm du lịch biển tuyệt vời và bền vững.

Ngoài ra, chúng tôi muốn thông báo rằng chủ đầu tư của Essence Grand Cruise là Việt Thuận Group, một đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận tải tại Việt Nam và trong khu vực. Việt Thuận group là một tập đoàn đa ngành với các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận tải biển, du lịch cao cấp, y tế và giải trí. Với tiềm lực mạnh mẽ của mình, Việt Thuận group liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh và tạo ra những dự án ấn tượng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành du lịch và kinh tế nước nhà trong tương lai.

Lễ bàn giao diễn ra tại Công ty TNHH Một thành viên đóng tàu Hạ Long.

Lễ bàn giao diễn ra tại Công ty TNHH Một thành viên đóng tàu Hạ Long.

Việt Thuận Group đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Essence Grand Cruise thành công đến với khách hàng trong nước và quốc tế. Với sự hỗ trợ và tin tưởng từ Việt Thuận Group, Essence Grand Cruise đã có thể vận hành, khai thác và phát triển các dự án du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp, đặt những hải trình đầu tiên tại vịnh Hạ Long, vươn ra các vùng biển khác Việt Nam và các nước trên thế giới. Essence Grand Cruise đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và định hướng phát triển du lịch bền vững.

Về Essence Grand Cruise:

Essence Grand Cruise là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ nghỉ dưỡng trên du thuyền, cung cấp các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao và trải nghiệm độc đáo trên biển. Cam kết thân thiện và bảo vệ môi trường, sự an toàn của du khách trên mỗi hải trình là ưu tiên hàng đầu trong tôn chỉ dịch vụ của công ty.

Với kế hoạch khai thác đội ngũ du thuyền hiện đại trong năm 2023, 2024 và xa hơn, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Essence Grand Cruise cam kết mang đến cho du khách những hành trình đáng nhớ và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

RELATED ARTICLES