Lễ hội ASR lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam – Dấu ấn 40 năm của The Ascott Limited

19/09/2024

The Ascott Limited, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú quốc tế, sẽ tổ chức Lễ hội ASR lần đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 29/9/2024 tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội, nhằm kỷ niệm cột mốc 40 năm thành lập của Ascott.

Hà Nội vào mùa thu thường gợi lên hình ảnh của những con đường phủ đầy lá vàng, bầu trời xanh ngát, và không khí dễ chịu. Trong mùa thu này, một sự kiện đáng chú ý hơn cả sẽ diễn ra tại AEON Mall Long Biên – Lễ hội ASR (Ascott Star Rewards Festival) do The Ascott Limited lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến một chuỗi các hoạt động giải trí hấp dẫn, kèm theo những phần quà lưu niệm độc đáo.

Bài liên quan

Sự kiện Lễ hội ASR diễn ra trong hai ngày tại AEON Mall Long Biên không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình 40 năm của Ascott, mà còn là một lời tri ân gửi tới những khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu này. Đồng thời, đây cũng là dịp để Ascott giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Ascott Unlimited – Khám phá không giới hạn cùng Ascott” đến gần hơn với công chúng Việt Nam.

Khởi đầu cho sự kiện là lễ công bố hợp tác chiến lược giữa Ascott và Câu lạc bộ Bóng đá Chelsea. Theo đó, Ascott sẽ trở thành Đối tác Cung cấp Dịch vụ Lưu trú Toàn cầu chính thức của Chelsea, một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất của giải Ngoại hạng Anh. Sự hợp tác này là dấu hiệu cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của Ascott trên thị trường quốc tế.

Ngay sau lễ công bố, khách tham gia lễ hội sẽ có cơ hội tham gia vào các trò chơi tương tác, trong đó nổi bật là trò chơi đá bóng tương tác. Người chơi sẽ có cơ hội nhận những món quà lưu niệm độc đáo từ Ascott – một điểm nhấn thú vị cho những ai đam mê bóng đá và thể thao.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ascott và Câu lạc bộ Bóng đá Chelsea với vai trò là Đối tác Cung cấp Dịch vụ Lưu trú Toàn cầu chính thức

Ascott và Câu lạc bộ Bóng đá Chelsea với vai trò là Đối tác Cung cấp Dịch vụ Lưu trú Toàn cầu chính thức

Không chỉ có bóng đá, ASR Festival còn mang đến một loạt hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác: chuỗi workshop sáng tạo, bao gồm workshop làm tiểu cảnh terrarium, workshop cà phê và workshop vẽ đĩa gốm. Những hoạt động này không chỉ mang tính giải trí, mà còn giúp người tham gia có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình, đồng thời tạo ra những kỷ vật đẹp đẽ để lưu giữ làm kỷ niệm.

“Giờ Vàng” - một hoạt động đặc sắc trong khuôn khổ ASR sẽ diễn ra với chương trình “Vòng quay may mắn”. Khách tham gia sẽ có cơ hội thử vận may của mình và nhận về những phần quà giá trị, bao gồm cả voucher nghỉ dưỡng tại các tòa nhà thuộc Ascott tại Việt Nam.

Ascott

Những màn trình diễn âm nhạc, trò chơi tương tác đa dạng trong suốt hai ngày sẽ khiến không khí của lễ hội càng trở nên sôi động. Ngoài ra, các buổi tọa đàm kết nối ngành du lịch và các quầy ẩm thực phong phú đảm bảo mang đến một trải nghiệm trọn vẹn cho tất cả khách tham dự.

Ngoài việc các thương hiệu dịch vụ lưu trú nổi tiếng của Ascott như Somerset, Citadines, Oakwood và The Unlimited Collection đều sẽ quy tụ tại ASR Festival, nhân dịp tổ chức ASR Festival, Ascott cũng giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết Ascott Star Rewards (ASR), với các hạng mức hội viên từ Classic, Silver, Gold đến Platinum. Mỗi hạng hội viên sẽ đi kèm những ưu đãi riêng biệt, bao gồm điểm thưởng, nâng cấp phòng miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay, nhận phòng sớm và trả phòng muộn.

Ascott cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ lưu trú đa dạng

Ascott cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ lưu trú đa dạng

Đặc biệt, từ ngày 28 đến 30/9/2024, chương trình khuyến mãi “ASR Festival Flash Sale – Mua 2 Tính Tiền 1” sẽ được triển khai, mang đến cơ hội mua sắm lưu trú chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Đây là dịp không thể bỏ qua dành cho những người yêu thích du lịch và mong muốn trải nghiệm các dịch vụ lưu trú cao cấp của Ascott.

Lễ hội ASR 2024 không chỉ là sự kiện kỷ niệm 40 năm của The Ascott Limited mà còn là dịp để khách hàng khám phá các thương hiệu dịch vụ lưu trú đẳng cấp và tận hưởng những hoạt động giải trí, khuyến mãi hấp dẫn. Với hàng loạt các hoạt động đa dạng, ASR Festival hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho tất cả những ai tham dự.

Thảo Hán - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES