Cocobay công bố chuỗi hoạt động “TropiCoco – Loco Summer”

04/06/2018

Từ ngày 08/06/2018, chuỗi sự kiện hè mang tên “TropiCoco – Loco Summer” chính thức được bắt đầu tại Cocobay. Kéo dài trong 3 tháng, từ 08/6 – 16/9/2018, lễ hội sẽ tái hiện lại nền văn hoá đặc trưng và mùa hè đầy màu sắc của Mỹ La tinh, hứa hẹn mang đến cho khách tham gia hàng triệu trải nghiệm mới mẻ và cảm giác phấn khích đến “quên lối về”.

Trải nghiệm hè nhiệt đới hoàn toàn mới theo phong cách Mỹ Latinh

Văn hoá Mỹ Latinh là một trong những nền văn hoá đa dạng và sôi động nhất trên thế giới, mang những nét quyến rũ “vạn người mê”. Lấy ý tưởng từ đây, lễ hội mùa hè TropiCoco được tái hiện đầy sống động tại tuyến phố đi bộ của Cocobay với những sắc màu Latino rực rỡ. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chính là concept của Brazil sexy nóng bỏng với không khí Worldcup 2018 đầy cuồng nhiệt, Mexico chất lừ với một lễ hội địa phương huyền bí, Cuba huyền thoại với những khu phố cổ bình yên bất chấp dòng chảy của thời gian.

Bước chân qua cánh cổng chào rực rỡ đầy sắc màu nhiệt đới

Đây chính là nơi du khách có thể thỏa sức cuồng nhiệt cùng nhịp điệu, không gian tưng bừng, cực kỳ sôi động.

Bước chân qua cánh cổng chào rực rỡ đầy sắc màu nhiệt đới, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn vào một không gian đặc trưng của Mỹ Latinh. Nếu như Brazil thu hút bởi những bức tranh 3D rực rỡ về danh thủ bóng đá nổi tiếng, cùng các trò chơi liên quan đến thể thao và những điệu nhảy vui nhộn thì Mexico lại cuốn hút bởi một lễ hội địa phương vô cùng nổi tiếng mà chắc chắn bạn mới chỉ thấy qua bộ phim “Coco – Cuộc hội ngộ diệu kỳ”. Hãy thử đến với Mexico và khám phá lễ hội “bí mật” này với rượu tequila, mezcal, nhâm nhi chocolate nóng và các loại bánh mỳ, kẹo đặc trưng như người bản địa. Bạn sẽ bị cuốn vào màn trình diễn của các ban nhạc dân gian Mariachi. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm văn hoá đầy khó quên về Mexico.

TropiCoco còn nhiều những hoạt động mang đậm văn hoá Mỹ Latinh đa quốc gia như vũ điệu SamBa truyền thống, lễ hội Carnival đầy màu sắc, các hoạt động đường phố cùng ban nhạc du ca, face painting, xiếc chú hề, tạo hình bóng nghệ thuật, các trò chơi vui nhộn,...

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là dịp để cùng những người thân yêu “quẩy tới nóc” và thưởng thức một mùa hè có 1-0-2.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

TropiCoco sẽ đem đến cho bạn những một trải nghiệm văn hoá đầy thú vị và khó quên về Mexico

Nhiều hoạt động vui chất ngất đến “quên lối về”

Nằm trong chuỗi sự kiện của TropiCoco còn có Cocofest – đại nhạc hội mùa hè lớn nhất châu Á mang sắc màu nhiệt đới. Đây là sự kiện âm nhạc quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Chương trình được dàn dựng công phu theo phong cách Lễ Hội Coachella đang rất được ưa chuộng của giới trẻ hiện đại trên thế giới.

Bên cạnh đó, hàng tuần dọc theo tuyến phố ẩm thực sầm uất, mỗi nhà hàng nằm trong chuỗi ẩm thực đa quốc gia của Cocobay đều lần lượt tổ chức những chương trình giải trí đặc biệt diễn ra mỗi ngày. Điều này hẳn là một tin vui cho những tín đồ đam mê ẩm thực và muốn trải nghiệm hành trình ẩm thực đa dạng của từng quốc gia khác nhau tại đây. Nhân tiện đừng quên ghé thăm Vanessa Beach Club với những bữa tiệc đầy màu sắc vào mối tối cuối tuần, cho bạn thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp và tham gia nhiều hoạt động dưới nước độc đáo.

Cocofest – đại nhạc hội mùa hè lớn nhất Châu Á (Ảnh năm 2016)

Ông Danny Tse, Giám đốc Điều hành Cocobay cho biết: “Với TropiCoco, chúng tôi đã biến hóa Cocobay thành một thế giới tràn đầy niềm vui và náo nhiệt dành cho tất cả mọi người, và đem nền văn hóa độc đáo đầy màu sắc của châu Mỹ Latinh đến trong tầm tay của bạn. TropiCoco sẽ đưa bạn đến một nơi chốn mà ở đó không bao ngừng tiếng nhạc vui tươi, những cuộc nhảy nhót hứng khởi, các hoạt động giải trí sôi động và dĩ nhiên, không thể thiếu những món ăn cực ngon và những trò chơi đầy thú vị. Chúng tôi mong muốn được chào đón tất cả về với Cocobay, điểm đến giải trí mới của Đông Nam Á.”

Vô vàn hoạt động giải trí vui chất ngất tại Cocobay sẽ khiến bạn “quên lối về”

Hè bùng nổ - vui ngập tràn với giá cực kỳ yêu thương

Một mùa hè kỳ thú ở vùng Nam Mỹ xa xôi đã không còn là giấc mơ xa vời khi bạn có thể bắt đầu hành trình “quẩy hết mình” với tấm vé TropiCoco Pass chỉ 100.000VNĐ tại Cocobay. Vé có thể sử dụng vào bất kỳ ngày nào trong khoảng thời gian từ 01/6 – 16/9 và có giá trị sử dụng trong ngày.

Hoặc để những trải nghiệm thêm trọn vẹn, bạn chỉ cần cân nhắc lựa chọn một trong 2 tour du lịch: Gói “Mexico Huyền Bí” 3.500.000 VNĐ hoặc “Brazil Sôi Động” 4.900.000 VNĐ.

Gói “Mexico Huyền Bí” 3.500.000 VNĐ với 3 ngày 2 đêm dành cho 02 người sẽ kéo dài thêm kỳ nghỉ của bạn tại đây với: 02 TropiCoco Pass, 02 đêm lưu trú tại chuỗi khách sạn Boutique; bữa sáng dành cho 02 người; 02 vé Coco Bus Tour sử dụng trong 48 giờ; 02 set menu cho 02 khách tại chuỗi nhà hàng thuộc Cocobay; sử dụng thêm nhiều dịch vụ tiện ích và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong thời gian lưu trú.

Ngoài ra, gói “Brazil Sôi Động” 4.900.000 VNĐ 3 ngày 2 đêm dành cho những ngày cuối tuần sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm muôn phần thú vị với: 02 TropiCoco Pass; 02 đêm lưu trú tại chuỗi khách sạn Boutique; bữa sáng dành cho 02 người; 02 vé Coco Bus Tour sử dụng trong 48 giờ; 04 set menu cho 02 khách tại chuỗi nhà hàng thuộc Cocobay và 02 set foot massage; sử dụng thêm nhiều dịch vụ tiện ích và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong thời gian lưu trú.

Với đại tiệc TropiCoco, Cocobay chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á trong hè này.

Bảo Khuyên - Đức Hoàng
RELATED ARTICLES