Lễ thắp sáng cây thông Noel tại Flamingo và kí kết biên bản hợp tác đào tạo cùng PCI

10/12/2017

Ngày 8/12/2017, Lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh diễn ra rất náo nhiệt và ấm cúng tại Flamingo Đại Lải Resort. Cùng ngày tại khu nghỉ dưỡng 5 sao cũng diễn ra Lễ ký kết biên bản hợp tác đào tạo ngành du lịch – khách sạn giữa Tập đoàn Flamingo và Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên (PCI).

Lễ thắp sáng cây thông Noel và làm bánh pudding khổng lồ tại Flamingo

Hòa trong muôn ngàn cung bậc cảm xúc đón chào Giáng sinh với sắc xanh của cây thông và sắc đỏ của ông già tuyết, khu nghỉ dưỡng hạng sang Flamingo Đại Lải Resort tưng bừng chào đón du khách trong mùa lễ hội an lành với hững điệu nhạc, sắc màu rực rỡ của những đồ vật trang trí nhỏ xinh trên các cây thông Noel, những chú tuần lộc ngộ nghĩnh, người tuyết mũi đỏ, ông già Noel đang nhún nhảy và cả những món quà lấp lánh sau ô cửa kính sáng đèn… Flamingo Đại Lải mong muốn dành tặng du khách một Noel vui vẻ, ấm áp cùng với năm mới tràn đầy may mắn và hạnh phúc.

Trong tuần đầu tiên của mùa nghỉ lễ giáng sinh và mừng năm mới này, Lễ thắp sáng cây thông Noel tại sảnh Forest In The Sky là một trong những nghi lễ quan trọng để bắt đầu một mùa lễ hội cuối năm thật ý nghĩa. Giây phút cây thông Noel cao 5m được thắp sáng và khoe vẻ đẹp lung linh trong suốt mùa Giáng sinh là khoảng khắc đáng nhớ đối với tất cả các du khách đến với Flamingo Đại Lải Resort trong dịp này. Đến với Flamingo dịp này các vị khách quý sẽ được trải nghiệm đêm tuyệt vời với ánh sáng, âm nhạc rộn ràng từ dàn đồng ca Giáng sinh và hoạt động cùng làm bánh pudding khổng lồ thú vị và vui nhộn.

 

Flamingo dành tặng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn mùa nghỉ lễ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ 22 - 24/12, khách lưu trú tại Flamingo Đại Lải Resort sẽ được tham gia những hoạt động vui chơi ngoài trời vô cùng thú vị và vui nhộn dành cho cả gia đình với những nhân vật Noel dễ thương. Điểm nhấn trong các hoạt động đón Noel chính là đại tiệc đêm Giáng sinh được tổ chức linh đình và tràn ngập không khí Noel từ cách trang trí, bài trí món ăn, âm nhạc… Thực khách sẽ được phục vụ cooktail trước bữa tối với các món ăn mang hương vị đặc trưng Noel, đặc biệt đồ uống trong tiệc chính hoàn toàn miễn phí. Trong đêm đón Chúa ra đời, ngoài bữa tiệc Gala diner, không khí sẽ trở nên náo nhiệt hơn gấp bội bởi màn trình diễn của các nhà ảo thuật đặc sắc và DJ tài năng.

Hơn thế nữa, chỉ từ 3,990,000VNĐ++ (*) cho một đêm nghỉ tại villa 1 phòng ngủ, du khách sẽ được miễn phí không giới hạn lên tới 65 dịch vụ theo chương trình All-in Passport với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí, gala tiệc tối… “Giáng sinh diệu kỳ” tại Flamingo Đại Lải Resort là sự kiện hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong mùa đông này dành tặng cho gia đình và những người thân yêu.

*Áp dụng kèm theo điều kiện và điều khoản khác

*Giá chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế VAT

 

 

Flamingo tham gia đào tạo nhân lực chất lượng cao ngành du lịch – khách sạn

Cùng ngày tại khu nghỉ dưỡng 5 sao cũng diễn ra Lễ ký kết biên bản hợp tác đào tạo ngành du lịch – khách sạn giữa Tập đoàn Flamingo và Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên (PCI). Theo nội dung của Biên bản hợp tác ký kết ngày 8/12/2017, Flamingo Group sẽ hỗ trợ giới thiệu giảng viên thực hành, bố trí thực tập, đào tạo trực tiếp theo công việc và bố trí việc làm sau khi tốt nghiệp đối với các sinh viên theo học chương trình hợp tác. Bên cạnh đó, hai bên sẽ cùng thành lập Hội đồng khoa chung để thảo luận, thống nhất các vấn đề và đề xuất lên lãnh đạo và các cơ quan quản lý có thẩm quyền về việc tuyển sinh, đào tạo và các vấn đề khác liên quan đến việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành du lịch - khách sạn.

Nhận thức sâu sắc sự cần thiết của hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong vấn đề đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành du lịch, Flamingo Group - tập đoàn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng và là chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Đại Lải Resort rất quan tâm đến vấn đề này và quyết định hợp tác với Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên (PCI) - đơn vị uy tín đi tiên phong trong việc đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch - khách sạn của tỉnh Vĩnh Phúc trong những năm tới, đặc biệt khi khu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Đại Lải Resort trên địa bàn tỉnh đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế.

Flamingo Đại Lải Resort

  • Website đặt phòng: resort.flamingodailai.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/flamingodailairesort
RELATED ARTICLES