Lữ hành Saigontourist khai trương chi nhánh Vũng Tàu

25/01/2016

Ngày 24/1/2016, Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH Một Thành Viên) chính thức khai trương Chi nhánh Saigontourist - Vũng Tàu tại 62 Trần Hưng Đạo, P.1, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đây là chi nhánh thứ 3 của Saigontourist tại Đông Nam bộ, đóng vai trò chiến lược trong việc kết nối với hai chi nhánh Saigontourist - Bình Dương và Saigontourist - Đồng Nai cùng khai thác thị trường rộng lớn của khu vực và Thành phố Hồ Chí Minh. Chi nhánh mới của Lữ hành Saigontourist đặt ra mục tiêu góp phần tăng cường liên kết, thúc đẩy phát triển du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu và cả khu vực Đông Nam bộ giàu tiềm năng.

Lễ khai trương Chi nhánh Saigontourist - Vũng Tàu đã vinh dự tiếp đón sự hiện diện của Ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Ông Hồ Văn Lợi – Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bà Lê Thị Tân Tiến – Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bà Trương Thị Hường - Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu, đại diện các cơ quan ban ngành có liên quan của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng đại diện Ban lãnh đạo Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, các cơ quan truyền thông Trung ương và địa phương.

 

 

Lễ cắt băng khai trương Chi nhánh Saigontourist- Vũng Tàu

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đánh giá về tầm quan trọng của Chi nhánh mới Saigontourist - Vũng Tàu đối với ngành du lịch địa phương, Ông Hồ Văn Lợi - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu: “Với sự hiện diện chính thức của chi nhánh Lữ hành Saigontourist tại Vũng Tàu, chúng tôi hi vọng sẽ thúc đẩy hơn nữa các thế mạnh du lịch của Bà Rịa - Vũng Tàu trong cả du lịch MICE dành cho các doanh nghiệp, đơn vị…, du lịch cao cấp dành cho khách nội địa và khách quốc tế với hệ thống các khách sạn, resort sang trọng, trung tâm mua sắm và giải trí sầm uất, và nhất là du lịch tàu biển quốc tế với cảng biển Phú Mỹ là nơi dừng chân của nhiều tàu biển cao cấp có tải trọng lớn.” 

Ông Võ Anh Tài - Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - phát biểu: “Trong suốt những năm qua, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn đồng hành cùng nhịp phát triển của du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu trong việc đẩy mạnh thu hút du khách trong nước và quốc tế đến đây thông qua nhiều loại hình, sản phẩm, dịch vụ và thị trường khách du lịch khác nhau. Saigontourist - Vũng Tàu sẽ tiếp tục góp phần quan trọng vào việc đào tạo nguồn nhân lực địa phương; cung ứng, giới thiệu đến du khách địa phương các sản phẩm du lịch phong phú, trong và ngoài nước của Lữ hành Saigontourist; đẩy mạnh kích cầu du lịch và góp phần phát huy thế mạnh du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và khu vực Đông Nam bộ nói chung.”

Trong liên kết phát triển Du lịch quốc tế, mỗi năm Saigontourist đã đưa hàng chục ngàn du khách quốc tế cao cấp từ nhiều thị trường trọng điểm khác nhau như Mỹ, Canada, Ý, Pháp, Anh, Bồ Đào Nha, Úc, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu, với các dịch vụ cao cấp tại các resort, khách sạn như The Grand Hồ Tràm Strip, Imperial, Six Senses Con Dao, Pullman, Bình Châu - Hồ Cốc… Các thị trường khách quốc tế cũng được Saigontourist phát triển khai thác với các chương trình tour chuyên biệt, tiêu biểu như du lịch golf tại Hồ Tràm, Vũng Tàu, tour trăng mật tại Côn Đảo dành cho khách châu Âu, tour thăm lại chiến trường xưa cho du khách Úc cùng thân nhân, gia đình tại khu Long Tân, Núi Đất... 

 

 

Đông đảo khách hàng đến Saigontourist- Vũng Tàu giao dịch ngay trong buổi sáng khai trương

Đặc biệt, ở lĩnh vực du lịch tàu biển, với thế mạnh và thương hiệu hàng đầu của Saigontourist trên thị trường du lịch quốc tế, trong năm 2015, Saigontourist đã khai thác, thu hút tổng cộng 18 chuyến tàu biển cao cấp đến Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng số khách và thuyền viên lên đến trên 60.000 lượt. 

Đối với thị trường Du lịch nội địa, Lữ hành Saigontourist luôn tiên phong triển khai nhiều sản phẩm du lịch biển đảo hấp dẫn tại địa phương đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong nước. Các tour nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort cao cấp được Saigontourist liên tục phục vụ du khách định kỳ hàng tuần. Trong năm 2015, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ trên 30.000 lượt khách du lịch trong nước đến nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm Bà Rịa - Vũng Tàu, bao gồm cả khách du lịch thuần túy và các đoàn khách du lịch MICE (du lịch kết hợp sự kiện, hội thảo, hội nghị, kết nối tinh thần tập thể - teambuilding, gala dinner…). Trong đó, có nhiều đoàn khách MICE quy mô do Saigontourist phục vụ theo các tuyến điểm tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong năm 2015 vừa qua, tiêu biểu có các đoàn với trên 2.000 khách.

Khi đi vào hoạt động, Chi nhánh Saigontourist - Vũng Tàu sẽ tập trung góp phần đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến Bà Rịa - Vũng Tàu bằng cả đường biển, đường bộ… Saigontourist - Vũng Tàu còn đóng vai trò tích cực trong hoạt động tăng cường hợp tác, liên kết với các đối tác du lịch địa phương nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động trên cơ sở khai thác lợi thế về điều kiện tự nhiên, sinh thái, truyền thống văn hóa - lịch sử, gia tăng giá trị các dịch vụ du lịch cho địa phương.

Saigontourist - Vũng Tàu

  • 62 Trần Hưng Đạo, P.1, TP. Vũng Tàu
  • Tel: 064. 3815 888
  • Website www.dulichtet.com
RELATED ARTICLES