Lý Sơn, vẻ đẹp tiềm ẩn

08/04/2014

Bên cạnh ý nghĩa về quân sự, Đảo Lý Sơn còn sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp với biển trời mênh mông, con người hiền hòa, chất phát … Bạn sẽ một lần tiếc nuối nếu không đến Lý Sơn.

Đảo Lý Sơn là một hòn đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, là một nơi thể hiện cho ý chí tinh thần đấu tranh bảo vệ dân tộc. Xa xưa, từ đảo Lý Sơn luôn có những chuyến tàu xuất phát ra đảo Hoàng Sa để đánh bắt thủy hải sản, đặc biệt hơn là gìn giữ phần lãnh thổ ngoài biển Đông. Bên cạnh ý nghĩa về quân sự, Đảo Lý Sơn còn sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp với biển trời mênh mông, con người hiền hòa, chất phát … Thiên nhiên Lý Sơn đẹp hoang sơ, như một nàng tiên chưa được đánh thức, những ngôi cổ tự, những hang núi do thời gian kiến tạo, những khối đá nhiều hình dạng do sóng gió biển hình thành làm cho ai một lần đến Lý Sơn không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp tiềm ẩn này…Bạn sẽ một lần tiếc nuối nếu không đến Lý Sơn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Lịch trình: Chu Lai – Quảng Ngãi – Chứng tích Mỹ Sơn – Chùa Thiên Ấn – Đảo Lý Sơn

Thời gian: 4 ngày 3 đêm. Khởi hành từ Hà Nội. Ngày khởi hành: 12/4, 10,19/5. Phương tiện: Máy bay. Khách sạn: 2-3 sao. Giá: 3.990.000 VNĐ/ khách.

Hanoi Redtours

  • 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04. 3928 5588
RELATED ARTICLES