MALDIVES – THIÊN ĐƯỜNG TUYỆT MỸ

18/02/2014

Những bãi cát trắng trải dài, ánh nắng mặt trời rực rỡ quanh năm với nền trời cao xanh ngắt cùng những ngôi nhà gỗ trên biển, Maldives thật sự là một thiên đường tuyệt mỹ.

Thử làm một chuyến đến Maldives và tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp tại một trong những thiên đường còn sót lại trên mặt đất.. đặt chân tới đây, du khách sẽ được chào đón bởi khí hậu nhiệt đới quanh năm.

Lúc này, hãy tận dụng  nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách tắm nắng, lặn xuống làn nước trong xanh, khám phá cuộc sống đại dương với hơn 200 loại san hô lấp lánh cùng vô số các loài sinh vật biển khác như rùa xanh, cá mập trắng và các loại cá rực rỡ sắc màu...

Đã đến nơi này, du khách đừng bỏ lỡ những vũ điệu sôi động của cư dân quốc đảo. Du khách có cơ hội ngắm những chú các heo tung tăng bơi đùa trong làn sóng khi tham gia vào chuyến tàu cánh ngầm ngắm hoàng hôn trên biển. Và khi đêm xuống, du khách có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời bên bờ biển dưới bầu trời đầy sao.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Tham gia hành trình khám phá Maldives, du khách còn đến với thủ đô Male để tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi nhà màu sắc rực rỡ, khu lăng mộ Hoàng gia, Thánh đường Hồi giáo ngày thứ sáu, cung điện Hoàng gia, bảo tàng quốc gia, chợ cá Male...

 Do sự biến đổi của khí hậu, Các nhà khoa học nghiên cứu về môi trường nhận định: “Không bao lâu nữa, Maldives sẽ chìm dưới mực nước biển với tốc độ nóng lên của Trái đất. “. Vì vậy ,  đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng những cảnh đẹp tuyệt mỹ của Maldives – một đảo quốc bé nhỏ bình yên, hiền hòa, thân thiện.

Hiện nay, tour du lịch Maldives được Lien Bang Travelink thực hiện với chương trình 5 ngày, khơi hành hàng ngày với đơn giá trọn gói là 29.00.000/ khách .

 

Liên hệ;Website: www.lienbangtravel.com.

 Đặc biệt, Lien Bang Travelink tặng suất spa cao cấp truyền thống Maldives 80 phút để du khách thư giãn tinh thần, phục hồi sức khỏe

RELATED ARTICLES