Mariah Carey mang The Elusive Chanteuse Show đến Malaysia

30/09/2014

Sau 10 năm, Mariah Carey sẽ trở lại Malaysia, mang thêm nhiều bản nhạc hit của mình để chia sẻ không chỉ với fan tại Mariah Carey “The Elusive Chanteuse Show” Tour in Malaysia 2014 do IME Productions tổ chức với sự hỗ trợ của Malaysia Major Events, một cơ quan trực thuộc Bộ Du lịch và Văn hóa Malaysia. Chương trình sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 20 giờ, ngày 22 tháng 10 năm 2014 tại Sân vận động Merdeka, Kuala Lumpur.

Ông Tony Nagamaiah, Tổng Giám đốc Malaysia Major Events, chia sẻ: “Chúng tôi cực kỳ hào hứng khi có Mariah Carey biểu diễn ngay tại Malaysia vào tháng 10 này. Đêm nhạc hội của Mariah Carey tại Malaysia là cách tuyệt vời để mang mọi người đến cùng nhau, và chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ chương trình.

Những sự kiện như vậy sẽ giúp thúc đẩy lượng khách du lịch trong Năm Du lịch Malaysia 2014, đặc biệt là những người hâm mộ trong khu vực, đồng thời giúp Malaysia trở thành điểm đến hàng đầu về các chương trình biểu diễn giải trí tại Đông Nam Á. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 3.000 fan từ các quốc gia trong khu vực với mức chi tiêu du lịch vào khoảng 15 triệu Ringgit Malaysia (RM, tương đương 97,5 tỷ VNĐ).

Malaysia Major Events vui mừng mang tặng các fan cơ hội vô giá được gặp gỡ thần tượng của mình, nghe cô ấy hát những bản nhạc yêu thích.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm nhạc của Mariah tại Kuala Lumpur được trông đợi sẽ thu hút mạnh mẽ dư luận quốc tế. Dù đến từ đâu, các fan cũng được chào đón tại Malaysia để gặp gỡ Mariah Carey ở Kuala Lumpur và bắt lấy cơ hội tham quan các danh lam thắng cảnh khác trong thời gian đến Malaysia.

Vé được phân loại thành: có số ghế: VVIP 680 RM (khoảng 4.420.000 VNĐ), 580 RM (khoảng 3.770.000 VNĐ), 480 RM (khoảng 3.120.000 VNĐ); ngồi tự do: 380 RM (khoảng 2.470.000 VNĐ), 120 RM (khoảng 780.000 VNĐ). Bạn có thể mua vé online và tìm hiểu thêm thông tin chương trình nhạc hội thông qua website của đại lý vé chính thức www.ticketcharge.com.my hoặc gọi đến tổng đài TicketCharge (00)603 92228811 hoặc tổng đài của công ty IME Productions (00)603 21666166

Với danh ca Mariah Carey, không cần phải giới thiệu, cô là nữ nghệ sỹ có số doanh thu lớn nhất mọi thời đại với 250 triệu album được bán ra tính tới thời điểm hiện tại và có 18 đĩa đơn quán quân Billboard, nhiều hơn bất kỳ nghệ sỹ solo nào trong lịch sử, bao

gồm ‘Fantasy’, ‘Always Be My Baby’, ‘Hero’, ‘Touch My Body’, ‘One Sweet Day’, ‘Without You’, ‘We Belong Together’, và đĩa đơn nhạc Giáng Sinh chấn động toàn cầu ‘All I Want for Christmas Is You’. Với âm vực đặc trưng 5 quãng 8, tài năng viết nhạc và sản xuất, Mariah đã mang đến định nghĩa về trình diễn pop hiện đại. Vừa là ca sỹ, nhà soạn nhạc và sản xuất, cô đã được vinh danh với 5 giải Grammy Awards, 9 giải American Music

Awards, giải “Nghệ sỹ của thập kỷ” của Billboard, giải World Music Award cho hạng mục “Nữ nghệ sỹ có đĩa hát bán chạy nhất thiên niên kỷ”, và giải Biểu tượng của BMI, cùng nhiều giải thưởng khác. Các fan hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận khoảng thời gian tuyệt vời mê hoặc bởi nữ ca sỹ lừng danh người Mỹ sẽ trút hết tình yêu, các bản hit đình đám và những đĩa đơn mới đáng chú ý đến hàng triệu khán giả hâm mộ, yêu mến các ca khúc bất hủ của cô.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang Facebook của IME: http://www.facebook.com/imepmy hoặc website TicketCharge www.ticketcharge.com.my

RELATED ARTICLES