Meliá Hanoi mừng dấu ấn 25 năm với diện mạo mới

03/01/2024

Chính thức đi vào hoạt động ngày 6 tháng 1 năm 1999, với vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Hà Nội và luôn giữ vững vị thế một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại thủ đô, Meliá Hanoi sẽ đánh dấu cột mốc 25 năm vận hành với sự đổi mới toàn diện và một loạt những ưu đãi đặc biệt mừng tuổi mới.

25 năm là chặng đường đầy tự hào của Meliá Hanoi vươn mình trở thành một trong những khách sạn biểu tượng của thành phố Hà Nội. Được biết đến là khách sạn 5 sao rộng nhất, cao nhất và nhiều phòng nhất trung tâm vào cuối những năm 90, Meliá Hanoi là khách sạn đầu tiên ở Việt Nam của tập đoàn Melia Hotels International và cũng là khách sạn trọng điểm hoạt động hiệu quả nhất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với 306 phòng nghỉ sang trọng, thanh lịch, có tầm nhìn Hồ Hoàn Kiếm và sông Hồng tuyệt đẹp, Meliá Hanoi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ cung cấp dịch vụ sự kiện, tiệc cưới sang trọng cho đến những kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ với tinh thần mến khách, ấm áp đặc trưng của đất nước Tây Ban Nha.

Phòng ở thanh lịch với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh thành phố.

Phòng ở thanh lịch với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh thành phố.

Xuyên suốt 25 năm hoạt động, từ năm 1999 đến nay, khách sạn Meliá Hanoi đã tiếp đón hơn 2 triệu lượt khách, vinh dự phục vụ hơn 300 nguyên thủ từ các quốc gia trên thế giới và luôn khẳng định vị thế khi liên tục được chọn là nơi tổ chức nhiều hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế, thường xuyên đón tiếp du khách, doanh nhân và các chính khách đến lưu trú. Với hai phòng đại tiệc, 10 phòng chức năng và tổng sức chứa lên tới 1.200 khách, trung tâm Hội nghị tại Meliá Hanoi là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố.

Nội thất sang trọng của phòng Grand Suite tại Meliá Hanoi

Nội thất sang trọng của phòng Grand Suite tại Meliá Hanoi

Sự thay đổi diện mạo của Meliá Hanoi sau quá trình nâng cấp hệ thống phòng suites cao cấp, bể bơi, phòng tập cùng toàn bộ cơ sở vật chất phòng hội nghị và dịch vụ ẩm thực đã đánh dấu bước chuyển mình chào đón tuổi 25 rực rỡ. Garbo Bar, được lấy cảm hứng từ kỷ nguyên vàng của kinh đô điện ảnh Hollywood những năm 1950 với tông màu vàng và xanh ngọc lục bảo sang trọng, toạ lạc ngay tại tiền sảnh phục vụ nhiều loại cocktail cổ điển, các món tapas thú vị và thực đơn trà chiều phong cách Tây Ban Nha. Mosaico, nhà hàng phục vụ thực khách cả ngày với ẩm thực quốc tế và cách bài trí mang đậm phong cách Địa Trung Hải, là một trong những địa điểm phục vụ buffet sáng và trưa được yêu thích. Nhà hàng Cham với không gian Á Đông hiện đại, thời thượng và sự dẫn dắt của đội ngũ bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nhà hàng phục vụ dim sum và các món ăn Châu Á đậm màu sắc được nâng tầm hương vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nhà hàng Mosaico, nhà hàng Cham và Garbo Bar tại Meliá Hanoi.

Nhà hàng Mosaico, nhà hàng Cham và Garbo Bar tại Meliá Hanoi.

Từ khi hoạt động tới nay, Meliá Hanoi đã vinh dự được nhiều lần đề cử, trao tặng nhiều giải thưởng từ các tổ chức, chuyên trang đánh giá uy tín trên thế giới như DestinAsian, Tripadvisor, World Luxury Hotel Awards, International Property & Travel, Haute Grandeur, Asia Pacific Travel & Tourism cũng như từ Tổng cục Du lịch, các cơ quan Bộ, ngành...Mới đây, Meliá Hanoi đã vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá của Word Luxury Hotel Awards 2023 cho hạng mục “Khách sạn Tổ Chức Hội Nghị và Sự Kiện Sang Trọng Nhất Việt Nam”. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhân viên đam mê, nhiệt huyết, mà còn là một dấu ấn đặc biệt khẳng định thương hiệu Meliá Hanoi trong 25 năm phát triển.

Đánh dấu hành trình 25 năm đầy tự hào, Meliá Hanoi ra mắt Ưu Đãi Đặc Biệt Mừng Sinh Nhật Lần thứ 25: Chỉ với 2,5 triệu đồng, quý khách đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ bình yên ngay giữa trung tâm Hà Nội với không gian phòng rộng rãi có tầm nhìn ra phố kèm theo bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Mosaico, áp dụng cho thành viên MeliaRewards khi lưu trú vào ngày 06/01/2024.

Ngoài ra, cũng trong ngày đặc biệt này, Meliá Hanoi dành tặng quý khách 25% khi thưởng thức thực đơn 6 món thượng hạng của bếp trưởng tại nhà hàng Cham với những tinh hoa từ căn bếp của ẩm thực Châu Á. Ưu đãi 25% cũng được áp dụng tại Garbo Bar trong suốt ngày 06/01/2024 với thực đơn chọn lọc như một lời tri ân đặc biệt đến các quý khách.

Ông Santiago Cabré – Tổng Giám đốc Khách sạn Meliá Hanoi chia sẻ: “25 năm thành lập là một mốc quan trọng, đồng thời là dịp để cùng nhìn lại những dấu ấn trên hành trình đã qua, và hướng tới tương lai với nhiều cơ hội mới đang chờ đón. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả các đồng nghiệp - những người đã và đang cống hiến hết mình cho sự phát triển của khách sạn Meliá Hanoi. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn các đối tác, các khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong suốt 25 năm qua. Meliá Hanoi đã chuyển mình với một diện mạo mới, để tiếp tục khẳng định vị thế một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu cho cả khách doanh nhân và du lịch, điểm đến ẩm thực lý tưởng ở trung tâm Thủ đô”.

Khách sạn Meliá Hanoi

Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: +84 24 3934 3343 – Email: [email protected]www.melia.com

RELATED ARTICLES