Ưu đãi tháng 7 với Melia Hanoi

25/06/2020

Cùng trải nghiệm những ngày đầu hè tháng 7 tại Melia Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn với các dịch vụ đa dạng từ ẩm thực, cafe đến lưu trú

BỮA TRƯA DOANH NHÂN TẠI NHÀ HÀNG EL PATIO

Nếu du khách đang cần tìm kiếm một nơi thoải mái và ấm cúng để mời đối tác dùng bữa lịch sự hay tận hưởng một bữa trưa vui vẻ cùng đồng nghiệp?

Business lunch-2

Mùa hè này, bếp trưởng Erick cùng các cộng sự tại nhà hàng El Patio sẽ mang tới một thực đơn đặc biệt cho các bữa trưa trong tuần với sự kết hợp hài hoà giữa các món Á, Âu với giá thành hấp dẫn chỉ từ 300.000 VNĐ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Business lunch-1

ƯU ĐÃI TRÀ CÀ PHÊ TẠI CAVA LOUNGE

Hãy bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi với tách cà phê nóng cùng một chiếc bánh ngọt hoặc bánh sừng bò tại Cava Lounge. Với giá thành chỉ từ 75.000 VND, Cava Lounge tự tin mang đến một trải nghiệm khó quên về một bữa sáng đầy đẳng cấp trong lòng thành phố.

Empty
Empty

LƯU TRÚ AN TOÀN TẠI MELIÁ HANOI

Nhằm mang tới một trải nghiệm an toàn khi lưu trú trong thời kì hậu Covid-19, tập đoàn khách sạn quốc tế Meliá đã khởi động chương trình “An Toàn với Meliá” với các tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên tại khách sạn.

Stay safe with Meliá-2

Là một trong những lá cờ đầu của tập đoàn tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Meliá Hanoi đã nhanh chóng triển khai các biện pháp, quy định mới về vệ sinh để đảm bảo các sản phẩm và thiết bị được thường xuyên khử trùng. Melia cũng áp dụng các tiêu chuẩn mới về phục vụ tại nhà hàng nhằm đảm bảo sức khoẻ và an toàn mà không làm giảm chất lượng dịch vụ hay ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách. Ngoài ra, tất cả các thông tin cần thiết sẽ được hiển thị trên màn hình với mã QR code, cho phép khách hàng truy cập vào các thư mục dịch vụ, thực đơn nhà hàng trực tiếp trên điện thoại di động.

Stay safe with Meliá-1

Thông tin thêm

Khách sạn Meliá Hanoi

  • 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: (84) 24 3934 3343
  • Email: [email protected]
My Tống
RELATED ARTICLES