Mới lạ liên tuyến Brunei – Kota Kinabalu

21/10/2014

Cũng là địa danh du lịch thuộc trong khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên với các du khách Việt , điểm đến Brunei còn khá xa lạ. Thế nhưng tiểu vương quốc nhỏ bé với vỏn vẹn nửa triệu dân trong vùng lãnh thổ có diện tích chưa đến 6.000km2 này lại chứa đựng bề dày văn hóa và có rất nhiều di sản quý báu.

Những thánh đường Hồi Giáo mạ vàng tượng trưng cho sự xa hoa, thịnh vượng; Sự yên ả, thanh bình vào những buổi chiều tà; Sự gọn gàng, trật tự, nếp sống chậm rãi và từ tốn khiến quốc gia này khá khác biệt và mang lại rất nhiều tò mò cho du khách thập phương.

Công ty Cổ phần Du Lịch Thanh Niên Xung Phong - VYC Travel phối hợp cùng hãng hàng không Hoàng gia Brunei xin giới thiệu chương trình du lịch chương trình liên tuyến Brunei – Kota Kinabalu (thuộc Malaysia) đặc sắc, thú vị và hứa hẹn sẽ là điểm đến được yêu thích cho du khách Việt trong thời gian tới.

Chương trình tham quan gồm các điểm đặc trưng của Brunei như: bảo tàng Malay là nơi thể hiện văn hóa của Brunei trước khi trở thành một vương quốc giàu có và hiện đại nhờ vào việc phát hiện ra dầu mỏ. Các thánh đường Hồi Giáo xa hoa, tinh tế và được trang trí bằng những vật liệu ngội, ngoại thất đắt đỏ như đá cẩm thạch, pha lê, thảm Ả Rập thậm chí là váng ròng như thánh đường Omar Ali Saifuddin – đại diện cho sự sung túc của Vương quốc và thánh đường Jame Assr - một trong những ngôi thánh đường Hồi giáo lớn nhất và đồ sộ nhất thế giới.

Đặc biệt du khách còn được tận mắt tham quan Hoàng cung Istana Nurul Iman - có nghĩa là “Cung điện ánh sáng của các vị Thánh”. Đây là hoàng cung hoành tráng và lớn nhất thế giới với tổng chi phí xây dựng 1,4 tỷ USD, được thiết kế theo kiến trúc đặc trưng Hồi giáo với 1.788 phòng, 110 gara đậu xe ở tầng hầm và bộ sưu tập hơn 500 chiếc xe hơi đắt tiền.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong hành trình khám phá Brunei, du khách cũng không thể bỏ qua làng nổi Kampong Ayerlớn nhất thế giới với bề dày hơn 600 năm văn hóa lịch sử, là biểu hiện rõ nhất nền văn hóa sông nước của Brunei với hơn 30 ngàn cư dân sống trong những ngôi nhà xây dựng trên mặt nước trông có vẻ lụp xụp nhưng rất đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Từ Brunei, du khách nối chuyến bay sang Kota Kinabalu thuộc Malaysia để được hòa mình vào thiên nhiên khi đến với khu rừng ngập mặn Klias - nơi nổi tiếng với loài khỉ mũi dài Proboscis cũng như khám phá sự đa dạng về các chủng loài của động thực vật đặc trưng của hệ sinh thái rừng ngập mặn.

 Bên cạnh đó, du khách cũng được tham quan những công trình kiến trúc tại hòn đảo này như Sabah Foundation; City Mosque và University Mosque. Điểm đặc sắc nhất tại Kota Kinabalu là hòn đảo Mamutek - một hòn đảo thanh bình với nhiều loài san hô và đa dạng về động vật. Tại đây du khách có thể tận hưởng các dịch vụ giải trí trên biển hấp diễn như scuba diving, snokerling và thưởng thức hải sản thỏa thích.

Hành trình khám phá Brunie – Kota Kinabalu trong 5 ngày 4 đêm do công ty VYC Travel tổ chức với giá trọn gói chỉ 19.500.000đ được khởi hành vào thứ sáu hàng tuần

Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THANH NIÊN XUNG PHONG - VYC TRAVEL

PHÒNG DU LỊCH NƯỚC NGOÀI

Địa chỉ: 178 - 180 Nguyễn Cư Trinh Quận 1 TP.Hồ Chí Minh

Tel: 08.3836.8899 – 08.3836.8989 (ext: 25, 26)

Website: www.vyctravel.com – Facebook: www.facebook.com/vyctravel

RELATED ARTICLES