Morocco – Vẻ đẹp huyền thoại từ kiến trúc Ả Rập cổ

05/06/2014

Trước khi đến thăm Morocco, hãy một lần lắng nghe khúc hát Casablanca bất hủ để gợi nhớ về những công trình kiến trúc cổ tuyệt đẹp. Uốn lượn quanh nó là hệ thống các đường nhỏ ngoằn ngoèo như trong chuyện kể “Nghìn lẻ một đêm”.

Có thể nói, nét văn hóa Ả Rập với sự giao thoa giữa quá khứ và hiện đại hiện diện trên từng phiến đá, nét trạm trổ, phù điêu của các công trình kiến trúc là điểm đặc trưng ấn tượng với bất kì du khách gần, xa khi đến thăm Morocco.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thả tâm hồn bay bổng theo từng hạt cát nhẹ của sa mạc Sahara lớn nhất thể giới, để rồi bừng tỉnh bởi vị the nồng đầy sảng khoái nơi đầu lưỡi khi dùng tách trà bạc hà là những nét chấm phá của cuộc sống vương giả ở xứ Ả Rập cổ kính này. Không đâu ngoài Morocco có thể mang đến những trải nghiệm như một vị hoàng thất Hồi giáo đầy uy nghiêm sống trong những tòa tháp vững chắc như một pháo đài, với nội thất và cách trang trí nạm vàng tượng trưng cho nếp sống xa hoa từ cách đây hơn 1000 năm trước.

Hành trình khám phá vẻ đẹp cổ kính đầy hoa lệ của đất nước Morocco huyền thoại 12N KH 16/06, 15/7, 20/8 giá trọn gói 76.500.000đ/khách.

Liên hệ: Công ty Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp HCM - Website: www.fiditour.com - ĐT: (84-8) 3914 14 14 – Ext : 174, 151.

RELATED ARTICLES