Một vòng du ngoạn xứ Cảng Thơm

04/08/2014

Hong Kong có sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển, đậm chất phương Đông huyền bí và sự hiện đại, náo nhiệt mang hơi hướng phướng Tây.

Nơi đây luôn làm say đắm những du khách với những điểm thăm quan thú vị như đỉnh Victoria - đỉnh núi cao nhất tại Hong Kong sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của tất cả du khách yêu thích độ cao, muốn ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố.

Hong Kong còn có vịnh nước cạn - Repulse Bay là một trong những điểm phải đến khi bạn đặt chân tới chốn cảng thơm. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Hong Kong với bãi cát trải dài hình lưỡi liềm. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tắm biển, nơi đây còn là điểm tham quan mang tính tâm linh với ngôi đền Kwum YumDu. Du khách cũng không nên bỏ qua đại lộ Ngôi Sao - phố đi bộ đẹp nằm bên cảng Victoria.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nơi đây còn là quê hương của rất nhiều ngôi sao ca nhạc và võ thuật có tầm ảnh hưởng khắp châu Á và thế giới. Bạn sẽ được dạo bước bước trên con đường ghi dấu vân tay những thần tượng của mình và lưu lại bức hình lưu niệm đẹp của nơi đây. Công viên Disneyland có lẽ là một trong những điểm đến thú vị nhất ở Hong Kong. Vị trí thuận lợi, cách sân bay ít phút lái xe khiến nơi đây là yếu tố thu hút hàng triệu du khách hàng năm.

Khi bước chân tới thế giới của Hong Kong Disneyland, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian vui chơi giải trí với những trò chơi kỳ thú, từ mạo hiểm đến những trò chơi từ những bộ phim yêu thích. Tấm vé vào cửa công viên được nhiều người ví như tấm vé trở về tuổi thơ khi du khách, đặc biệt là những em nhỏ gặp lại nhân vật hoạt hình yêu thích trong câu chuyện cổ tích thời thơ ấu. Ngoài ra, đến Disneyland, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những kỳ quan thế giới thu nhỏ như Kim tự tháp, tượng thần Dớt, vườn treo Babilon, ngọn hải đăng Alexandria...

Chia tay xứ Cảng thơm, du khách tận hưởng cảm giác “một thoáng châu Âu trong lòng Macau”. Từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha suốt 4 thế kỷ từ thế kỷ, thật dễ hiểu khi Macau được ví như thành phố của phương Tây, với nhiều nét công trình kiến trúc còn lưu giữ được từ thời là thuộc địa của Bồ Đào Nha. Đến với Quảng trường thượng viện, du khách sẽ được mãn nhãn ngắm nhìn những tòa nhà, nhà thờ và cả những khu vườn đẹp nhất Macau. Tháp Macau hiện lên ngọn đuốc rực sáng vào ban đêm với độ cao 338m. Đứng tại đây, du khách có thể thả tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của thành phố này.

Vietrantour giảm giá 4 triệu đồng cho tour: Hong Kong- Macau 5 ngày, giá chỉ từ 18,9 triệu đồng, lịch khởi hành vào ngày 13, 20, 27/8. 

Vietrantour

  • 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: 043. 655 6789. 
RELATED ARTICLES