Mùa hè sôi động ở Paris

06/05/2016

Paris hoa lệ lúc nào cũng có sức hút khó cưỡng đối với du khách. Đặc biệt là vào mùa hè, khắp nơi trong thành phố này nô nức với các sự kiện, hoạt động ngoài trời thú vị, trong đó phải kể đến không khí sôi động của ngày hội bóng đá Euro 2016.

Mở đầu cho loạt các sự kiện nổi bật trong mùa hè chính là những trận cầu kịch tính của Vòng chung kết Euro 2016 diễn ra từ ngày 10/6 đến 10/7. Đây là cơ hội để bạn được hòa mình vào không khí vô cùng sôi động của ngày hội bóng đá châu Âu được diễn ra 4 năm 1 lần. Ngoài các điểm du lịch quen thuộc với những ai yêu thích thành phố này, sân vận động Công viên các Hoàng tử sẽ là địa điểm tập trung các tín đồ của môn thể thao vua. Bạn cũng có thể theo dõi các trận cầu qua các màn hình khổng lồ trình chiếu ngoài trời nằm ngay Champs de Mars, dưới chân tháp Eiffel, biểu tượng của nước Pháp. 

 

 

Tháng 6 cũng là thời điểm tổ chức Ngày hội âm nhạc (Fête de la musique) - một lễ hội đáng mong chờ không chỉ đối với người dân Pháp mà còn với các du khách tại đất nước xinh đẹp này. Với thông điệp “Hãy vui chơi cùng Lễ hội âm nhạc”, Fête de la musique bắt đầu từ buổi chiều ngày 21 và kéo dài đến sáng sớm ngày 22. Các sân khấu được dàn dựng lộ thiên ngay trên đường phố để dân cư địa phương và khách du lịch có thể đến xem. Trên đường phố đông nghịt người, các nghệ sĩ cả nghiệp dư, cả chuyên nghiệp đều biểu diễn hết mình. Tất cả dòng người hòa mình vào âm nhạc, họ hát, họ nhảy, họ lắc lư theo tiếng nhạc xập xình.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đến Paris, du khách đừng quên rảo quanh các cửa hàng trong Kỳ giảm giá mùa hè. Kéo dài trong 5 tuần từ 22/6 đến ngày 2/8, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang có mặt tại Paris mua sắm đủ các mặt hàng với giá thật tiết kiệm. Tất cả các cửa hàng lớn nhỏ, trung tâm mua sắm, website bán hàng trực tuyến đều tung ra chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.

 

 

Ngoài các sự kiện trên, cuộc đua Vòng quanh nước Pháp (Tour de France) cùng các hoạt động trong khuôn khổ chào mừng ngày Quốc khánh 14/7, Paris Plages... như tô điểm thêm sắc màu mùa hè rực rỡ cho kinh đô ánh sáng.  

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại Paris cùng Fiditour:

*Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức 10N9Đ, KH: 15, 24/6, 20/7 trọn gói từ: 62,9 triệu đồng/khách.

*Pháp – Thụy Sĩ – Ý 10N9Đ, KH: 10, 24/6 trọn gói từ: 86,9 triệu đồng/khách.

 

Fiditour

  • 129 Nguyễn Huệ, Q1, TP.HCM
  • ĐT: 08. 39141414 (ext: 364, 271)
  • 12D CMTT, Q1 – ĐT: 08. 38282282
  • Website: www.fiditour.com

 

RELATED ARTICLES