‘Mục sở thị’ khách sạn 5 sao phục vụ tổng thống Mỹ tại Hà Nội

24/05/2016

JW Marriott Hanoi là khách sạn phục vụ Tổng Thống Mỹ Barack Obama và phái đoàn của ông trong chuyến thăm chính thức Việt Nam từ tối ngày 22-25/5, theo lịch trình công du của ông Obama tham dự hội nghị thượng đỉnh G7 tại Nhật Bản.

Sau nhiều tháng làm việc kỹ lưỡng và chi tiết với sứ quán và chính phủ Mỹ, khách sạn JW Marriott Hanoi chính thức vinh dự được lựa chọn là nơi ở và phục vụ tổng thống Barack Obama và phái đoàn Mỹ trong 3 ngày làm việc tại Hà nội. 

 

 

Khách sạn “con rồng huyền thoại” JW Marriott Hanoi, nơi đón tiếp Tổng Thống Mỹ Barack Obama và phái đoàn Mỹ

Song hành cùng Bộ Công An và Bộ Tư Lệnh Cảnh vệ Việt Nam, công tác kiểm tra an ninh tại khách sạn được thắt chặt từ nhiều tuần trước đó với hàng trăm nhân viên mật vụ đã xuất hiện tại khách sạn để chốt các kế hoạch an ninh, thiết lập hệ thống giám sát an ninh công nghệ cao của cơ quan mật vụ Mỹ. Từ việc khảo sát từng khu vực trong khách sạn, điều kiện an ninh và an toàn trong và các khu vực xung quanh, hệ thống báo động, báo cháy được kiểm tra và thực hành hàng ngày nhằm đối phó với các tình huống khẩn cấp. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống thang máy được rà soát lại kỹ lưỡng mỗi ngày. Kiểm tra chặt chẽ điều kiện PCCC và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nguồn cung cấp thực phẩm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho đoàn trong thời gian lưu trú tại khách sạn. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Phòng Tổng Thống sang trọng nơi Tổng Thống Mỹ Barack Obama nghỉ

Tổng thống Obama là vị tổng thống thứ ba liên tiếp thăm Việt Nam kể từ khi quan hệ song phương giữa 2 quốc gia được thiết lập lại năm 1995, sau chuyến công du của cựu Tổng thống Bill Clinton năm 2000 và cựu Tổng thống George W.Bush năm 2006. Chuyến công du này nhằm nêu bật cam kết của chính quyền Obama với việc tái cân bằng ở châu Á - Thái Bình Dương, tăng cường mối quan hệ ngoại giao, kinh tế, an ninh với các nước trong khu vực.

Tại Hà nội, sau lễ đón chính thức, Tổng thống đã có các cuộc hội đàm với các lãnh đạo Việt Nam gồm có cuộc gặp mặt với Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và chào xã giao Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ông đồng thời có bài phát biểu về mối quan hệ song phương Việt Mỹ tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

Tổng thống sau đó rời Hà nội và đến Hồ Chí Minh, gặp gỡ các thành viên Sáng kiến Lãnh đạo Trẻ Đông Nam Á (YSEALI), các Doanh nhân và cộng đồng Doanh nghiệp. Sau đó, ông rời Việt Nam, tới thăm Nhật Bản, dự hội nghị thượng đỉnh Nhóm Các nước công nghiệp phát triển (G7) tổ chức trong hai ngày 26 và 27/5 ở vùng Ise-Shima.

“Đây thực sự là niềm vinh dự lớn với chúng tôi khi được phục vụ Tổng thống Barack Obama và phái đoàn của ông tuần qua, cùng với vinh dự được phục vụ các lãnh đạo quốc tế tham dự liên minh nghị viện thế giới lần thứ 132 vào tháng 3 năm ngoái, khách sạn JW Marriott Hanoi tiếp tục khẳng định vị trí của mình là lựa chọn hàng đầu cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng và đón tiếp các đoàn nguyên thủ quốc gia”, Tổng giám đốc khách sạn ông Mark Wielen chia sẻ.

 

 

Thương hiệu JW Marriott là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong các thương hiệu khách sạn của tập đoàn Marriott International và tập đoàn này hiện tại là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới và đồng thời là biểu tượng trong ngành du lịch Mỹ. Vị trí khách sạn nằm đắc địa trong khuôn viên hội nghị quốc gia, tuyệt đối an toàn và yên bình.

Khẳng định được chất lượng dịch vụ cao cấp và những đóng góp quan trọng cho ngành du lịch Việt Nam ngay từ ngày đầu mở cửa, khách sạn JW Marriott Hanoi đã được vinh danh với những giải thưởng cao quý như “Khách sạn dẫn đầu về dịch vụ Mice tại Châu Á” do World Travel Awards bình chọn, “Khách sạn có thiết kế & Xây dựng đẹp nhất” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, “ Khách sạn tốt nhất về dịch vụ MICE tại Việt Nam” của tạp chí The Guide; giải thưởng Khách sạn Quốc tế với số điểm cao nhất tại cả hai hạng mục: “Khách sạn tốt nhất Việt Nam” và “Khách sạn có dịch vụ Hội nghị, Hội thảo tốt nhất Việt Nam”; giải thưởng “Khách sạn năm 2014” của tạp chí uy tín Robb Report Việt Nam, Traveler’s Choice Award “Top Luxury Hotel in Asia & Top Hotel in Asia” của trang mạng du lịch lớn và uy tín nhất thế giới Trip Advisor “ và giải thưởng “Award of Excellence” do khách hàng đánh giá đến từ booking.com, một trong những trang mạng hàng đầu thế giới về dịch vụ đặt phòng và nhiều giải thưởng khác nữa.

RELATED ARTICLES