NagaWorld điểm dừng chân tuyệt vời cho kỳ nghỉ Honey Moon

31/08/2016

Tận hưởng không gian tiện nghi, sang trọng nhưng ấm cúng và thưởng thức những bữa ăn mang phong vị đặc biệt tại NagaWorld sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất trong mùa Honeymoon 2016 này.

NagaWorld được mệnh danh  thiên đường giải trí của Đông Dương, bởi lối kiến trúc Khmer sang trọng , tinh tế và hiện đại có khuôn viên rộng mênh mông với diện tích 93.000 m2, vị trí đắc địa khung cảnh tuyệt đẹp - nơi giao nhau giữa dòng Mekong và biển hồ Tonle Sap còn được gọi là sông bốn mặt , cận kề các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố, với hơn 711 phòng Deluxe và Suite cùng 1 trung tâm Spa cao cấp nhất Đông nam Á.

Hãy đánh thức các giác quan của đôi bạn và  thỏa mãn đam mê ẩm thực  với chuỗi 16 nhà hàng Âu Á , thưởng thức buffet của Hoàng gia Khmer cùng các kiệt tác ẩm thực được lựa chọn từ khắp các tỉnh thành của Vương Quốc Campuchia được chế biến dưới  đội ngũ đầu bếp địa phương và Quốc tế giàu kinh nghiệm đạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Vui chơi thỏa thích tại hệ thống karaoke hàng đầu thành phố và mở tiệc  2 bar đa phong cách.Thưởng thức 1 ly cocktail  tại Amret lounge tại hồ bơi trên tầng thượng tại tòa tháp thứ 2 của chúng tôi , nơi phóng ra tầm nhìn cảnh quan thành phố và chân trời trong buổi hoang hôn thật lãng mạn.

Cùng nhau khám phá 7 danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất thủ đô Phom Penh cùng với gói city tour miễn phí của NagaWorld như cung điện Hoàng gia, chùa bạc, đài độc lập, chợ trung tâm , chùa wat phnom, đại lộ sisowath , monivong và vô vàn các điểm du lịch vô cùng hấp dẫn khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trải nghiệm thoải mái trên chiếc xe buýt cao cấp của Nagaworld với thiết kế sang trọng với ghế máy bay có massage và TV LCD riêng biệt , chương trình giải trí 3 thứ tiếng Anh Hoa Việt để bạn thưởng thức những bộ phim hay nhất trong suốt hành trình.

Nhân dịp lễ 2/9 này NagaWorld có chương trình khuyến mãi với giá trọn gói vô cùng hấp dẫn.

NAGAWORLD FREE & EASY 3N2Đ

➡Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần

Địa điểm đón khách : Toàn nhà Bitexco , số 2 Hải Triều, Quận 1, TP HCM

 

Chỉ với 2tr750 đồng/người /phòng đôi đã bao gồm dịch vụ đưa đón bằng xe Limo Bus 5 sao có ghế mát xa, màn hình LCD riêng biệt,30 usd voucher dành cho 4 bữa ăn chính tại hệ thống 16 nhà hàng Âu Á của chúng tôi, 2 đêm nghỉ tại phòng tiêu chuẩn, nửa ngày city tour tham quan 7 điểm du lịch kỳ quan tại thủ đô PhnomPenh

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH NAGA SERVICES

Địa chỉ: Lầu 20, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6298 6969 - 62918788, 62918798

Hotline:  0966 3333 87 -0988901111

www.nagaworld.com

RELATED ARTICLES