Những bộ phim không thể bỏ lỡ trên Netflix tháng 3

17/03/2020

Trong những ngày dịch Covid-19 hoành hành, nhiều người dành thời gian để xem những bộ phim yêu thích. Nền tảng phim trực tuyến hàng đầu cũng tung ra hàng loạt những bộ phim mới cuốn hút và không thể bỏ lỡ trong tháng 3 này

Bên cạnh những diễn biến căng thẳng của dịch covid-19 thì không thể phủ nhận rằng thời điểm mà người người nhà nhà cần phải "ngồi yên tại chỗ" để góp phần phòng ngừa và khoanh vùng dịch bệnh chính là cơ hội vàng để Netflix thực sự phát triển. Không bỏ lỡ cơ hội quí giá này, nền tảng phim trực tuyến hàng đầu đã tung ra hàng loạt những bộ phim mới cuốn hút và không thể bỏ lỡ trong tháng 3 này.

"The Legend of Cocaine Island" – Truyền thuyết đảo Cocaine

Có thể nói, "The Legend of Cocaine Island" là bộ phim tài liệu gây hứng thú nhất trong tháng 3 của Netflix, với một câu chuyện "tưởng như phim" mà hóa ra lại có thật. "The Legend of Cocaine Island" kể về một người chủ doanh nghiệp nhỏ tình cờ nghe được truyền thuyết "kho báu" cocaine trị giá 2 triệu USD được giấu ở vùng Caribbean.

truyen-thuyet-ve-dao-cocaine-33276-thumbnail

Vì gánh nợ trong cuộc đại suy thoái, anh ta ấp ủ một kế hoạch để lấy lại các chiến lợi phẩm bị chôn vùi. Nhưng vì không có kinh nghiệm buôn ma túy trước đó, các rắc rối bắt đầu ập đến với anh chàng "gà mờ".

"The Highwaymen" – Biệt đội xa lộ

Những ai yêu điện ảnh hoặc văn thơ hẳn đã quá quen thuộc với đôi tình nhân tội phạm Bonnie và Clyde. Họ đã cùng nhau gây ra hàng loạt vụ cướp và giết người dã man trong thập niên 1930. Trong khi các tác phẩm khác ca ngợi mối tình lãng mạn và "nổi loạn" của cặp đôi này thì "The Highwaymen" lại khai thác góc nhìn từ những cảnh sát phải ngày đêm vất vả săn đuổi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
MV5BZmM5Y2QzOGQtNTdjZS00NDVhLThkYjItZjZiMjk4YjM0ZTUzXkEyXkFqcGdeQXVyNDg4NjY5OTQ@._V1_

Bộ phim là câu chuyện về Frank Hamer - viên cảnh sát đã theo đuổi hàng loạt vụ việc để lần ra dấu vết Bonnie và Clyde. Phim có sự tham gia của hai cái tên đình đám là Kevin Costner và Woody Harrelson.

"Most Beautiful Thing" – Điều đẹp nhất

"Most Beautiful Thing" là bộ phim Brazil ra mắt trên nền những bản nhạc bossa nova (thể loại nhạc đặc trưng của Brazil) ngây ngất lòng người. Phim là câu chuyện xoay quanh Maria Luiza (do Maria Casadevall thủ vai) - một phụ nữ trẻ và giàu có đến từ São Paulo - vừa chuyển đến Rio de Janeiro để mở một nhà hàng với chồng. Nhưng khi đến nơi, cô phát hiện ra gã sở khanh đã bỏ đi với toàn bộ số tiền của mình. Không còn gì để mất, Maria quyết định thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ dang dở suốt bấy lâu nay.

1_27xsF8RV19Qyo13-GWZ7cA

"Spenser Confidential" – Công lý của Spenser

Hai ngôi sao hành động Peter Berg và Mark Wahlberg cùng góp mặt trong bộ phim "Spenser Confidential, tác phẩm dựa trên tiểu thuyết Wonderland của Ace Atkins kể về nhân vật Spenser. Anh là cựu cảnh sát vừa ra tù sau khi bị chính đồng nghiệp gài bẫy. Kết hợp cùng với một võ sĩ tên Hawk, cả hai cùng nhau tìm cách triệt hạ bọn cảnh sát biến chất - nhưng kẻ đã kết hợp với những băng đảng ma túy và các chính trị gia để tạo nên mang lưới tội phạm rộng lớn.

spenser-confidential-song-list

"Kingdom" – Vương triều xác sống mùa 2

Một trong những tựa phim đáng theo dõi nhất của Netflix tháng này là "Kingdom" phần 2. Phần tiếp theo của tựa phim zombie Hàn Quốc lấy bối cảnh cuối thế kỷ 16, thời đại Joseon. Hoàng tử Chang đã biết được một phần về dịch bệnh thây ma đang hoành hành khắp quốc gia. Giờ đây, anh phải tìm được nguồn gốc thật sự của dịch bệnh đồng thời phải cố gắng bảo vệ người dân trước bọn thây ma. Phần 2 cũng chỉ có độ dài 6 tập tương tự như mùa đầu tiên.

5107_1._Poster_phim

Lost girls – Những cô nàng lạc lối

"Lost Girls" kể về người phụ nữ có tên Mari Gilbert đang rất đau khổ vì sự mất tích của con gái. Vì cảnh sát không ra tay, cô buộc phải tự mình điều tra ở khu vực Long Island. Tại đây, Mari phát hiện ra có vô số những cô gái làm nghề mại dâm đã bị sát hại. Phim được lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật được viết trong cuốn sách “Lost Girls: An Unsolved American Mystery” của Robert Kolker.

lost-girl

"Elite" – Ưu tú mùa 3

Câu chuyện học đường nhiều bí ẩn, giật gân và những màn nội chiến giữa các phe trong trường học danh giá bậc nhất Tây Ban Nha của Elite sẽ trở lại trong mùa 3 cùng với sự trở lại của nhân vật Polo.

elite-season-3

Elite 3 có đủ mộng mơ nhưng cũng có những khía cạnh hiện thực về tình yêu, tình bạn, về cách vượt qua nỗi đau, sự hy sinh và tâm thế. Đứng trước tương lai trăm phương ngàn hướng, các nhân vật phải quyết định bám lấy hoặc buông bỏ quá khứ để sống tiếp những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ.

My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES