Những thước phim nên thơ về Cửu Trại Câu

25/11/2019

Vẻ đẹp nên thơ của Cửu Trại Câu (Trung Quốc) qua thước phim của travel blogger Bùi Việt Hà sẽ khiến bạn chợt thôi thúc ao ước được đặt chân lên miền đất thần tiên này...

Travel blogger Bùi Việt Hà chia sẻ, từ hai năm trước, khi bắt đầu tìm hiểu về các địa điểm du lịch, chị đã biết đến Cửu Trại Câu - thiên đường chốn hạ giới, để rồi nhanh chóng cảm thấy tiếc nuối bởi có lẽ sẽ không có cơ hội ghé thăm khi Cửu Trại Câu bị đóng cửa sau trận động đất ngày 8/8/2017.

Thế nhưng, may mắn bất ngờ gõ cửa khi chị đã có dịp được trải nghiệm Cửu Trại Câu trong những ngày cuối năm này - giữa phong cảnh cuối thu đầu đông. Bùi Việt Hà chia sẻ, chuyến đi dù có ngắn ngủi, gấp gáp vì là một chuyến đi tour (do Cửu Trại Câu hiện tại chỉ mở cửa cho khách đoàn), nhưng những cảnh sắc tựa thiên đường nơi đây vẫn khiến chị yêu thích chuyến đi này vô cùng.

Ảnh: Bùi Việt Hà

Ảnh: Bùi Việt Hà

"Đoạn clip 3 phút này chỉ như nhá hàng những ấn tượng về chuyến đi Thành Đô - Cửu Trại Câu, tôi sẽ tiếp tục làm các vlog riêng về Cửu Trại Câu, Thành Đô để cung cấp thêm nhiều thông tin hy vọng hữu ích và truyền thêm động lực cho mọi người vác balo lên và đi" - Bùi Việt Hà giới thiệu về những thước phim Cửu Trại Câu đẹp hút hồn của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Lan Oanh - Nguồn: Bùi Việt Hà
RELATED ARTICLES