Trải nghiệm nhà hàng Ấn Độ 5 sao đầu tiên tại Vũng Tàu

06/08/2020

Benaras Masala Bay @ Pullman Vũng Tàu là nhà hàng món Ấn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Vũng Tàu.

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và tốt nhất đến khách hàng, khách sạn Pullman Vũng Tàu đã hợp tác với Benaras, chính thức khai trương nhà hàng món Ấn tại Vũng Tàu với tên gọi Benaras Masala Bay @ Pullman Vũng Tàu.

Empty

Benaras Masala Bay @ Pullman Vũng Tàu là nhà hàng món Ấn năm sao đầu tiên và duy nhất tại Vũng Tàu. Không gian nhà hàng mang nét đặc trưng riêng biệt tạo nên một Ấn Độ thu nhỏ. Thực đơn nhà hàng Benaras Masala Bay phong phú với các món Bắc Ấn, được chế biến bởi các đầu bếp Ấn Độ. Tại Benaras Masala Bay thực khách còn có thể thưởng thức các món chay và thuần chay, không rứng và sữa nhưng không kém phần thơm ngon, hấp dẫn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, tất cả các món ăn tại đây đều được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, không chất tạo màu và cắt giảm tới 80%. Tại lễ khai trương, ông David Stanley de Brito - Quản lý Điều hành của khách sạn đã phát biểu: “Món ăn Ấn Độ, được chế biến từ các loại gia vị và thảo mộc truyền thống đã có từ 3000 năm trước. Ẩm thực Ấn Độ rất đặc sắc và đem lại một trải nghiệm mạnh cho vị giác: từ chua, cay, nóng và ngọt. Trải nghiệm ẩm thực Ấn Độ không chỉ là một bữa ăn đơn thuần, mà nó là cả một hành trình”.

Không gian ẩm thực Ấn rộng mở, sang trọng tại Benaras Masala Bay @ Pullman Vũng Tàu

Không gian ẩm thực Ấn rộng mở, sang trọng tại Benaras Masala Bay @ Pullman Vũng Tàu

Bà Nidhi Arora - người sáng lập và Giám đốc Điều hành của Benaras Masala Bay chia sẻ: "Người Ấn Độ thường không ăn bên ngoài, họ có thể tự nấu tại gia, nhưng chúng tôi đã thay đổi điều đó. Nhà hàng đẳng cấp của chúng tôi làm dậy lên hương vị của các món ăn ở phía Bắc của Ấn Độ theo một lăng kính mới. Tại đây, chúng tôi có các món cà ri thơm nồng, đa dạng các loại bánh mì, và cả các món ăn đường phố Ấn Độ mang hơi thở cuộc sống thường nhật”.

Pullman Vũng Tàu

My Tống, Đức Hoàng
RELATED ARTICLES