Kỳ nghỉ dưỡng đầy trải nghiệm với Pullman Danang

26/02/2020

Ngập tràn ưu đãi đặc biệt với hai gói nghỉ dưỡng có một không hai, Pullman Danang hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là ốc đảo xinh đẹp với các hoạt động giải trí đa dạng. Tại đây, du khách với mọi lứa tuổi có thể tận hưởng thời gian vui chơi tuyệt vời cùng các trải nghiệm đáng nhớ. Với 186 phòng và villa, không gian thoáng đãng, sàn gỗ cao cấp, trang thiết bị hiện đại và tầm nhìn hướng biển và dịch vụ tận tâm, Pullman Danang mong muốn mang lại cho quý khách một trải nghiệm không thể nào quên.

29948274898_a0db7adb44_k

Với ưu đãi đặc biệt “Lưu trú 01 đêm, tặng 01 đêm miễn phí”, Pullman Danang áp dụng cho tất cả hạng phòng đặt từ 02 đêm nghỉ dưỡng trở lên dành cho thành viên Accor Plus. Thêm ưu đãi giảm giá 50% tất cả các dịch vụ spa và trả phòng trễ đến 18:00 (tùy thuộc vào tình trạng phòng trống). Đặc biệt, nếu chọn lưu trú từ hạng phòng Suites trở lên, khách hàng sẽ được miễn phí đưa đón sân bay 02 chiều. Ưu đãi này được áp dụng đến hết ngày 31/05/2020 cho cả gói dịch vụ đặc biệt.

Gói nghỉ dưỡng dành cho gia đình

49564533752_c15539c845_k

Một cuối tuần với biển xanh và nắng ấm chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để tránh xa ồn ào phố thị cho gia đình. Trong khi các bạn nhỏ có thể tha hồ vui chơi trên biển, du khách có thể dành thời gian bên cạnh những người thân yêu, thoải mái thư giãn và để gió biển cuốn đi mọi muộn phiền.

Empty

Với trải nghiệm câu lạc bộ dành cho trẻ em, đội ngũ tại Kids Club luôn giữ cho các khách hàng nhí năng động và sáng tạo cả ngày. Các hoạt động trong nhà bao gồm: vẽ tranh, sơn màu, kể chuyện, gấp giấy, xem phim và tết tóc (theo các khung giờ). Khu vực vui chơi bãi biển cũng sẽ là điểm đến yêu thích của các bạn nhỏ với các mô hình trò chơi giúp kích thích khả năng vận động.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bố mẹ vẫn có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ của mình khi mang theo con nhỏ với dịch vụ Bảo mẫu tại khách sạn. Quý khách có thể đặt trước hoặc liên hệ bộ phận CSKH để đặt dịch vụ, từ 9:00 sáng đến 10:00 tối.

Empty
Empty

Không chỉ là nơi để nghỉ dưỡng, Pullman Danang Beach Resort còn mang đến trải nghiệm ẩm thực địa phương tinh túy cho khách lưu trú. Du khách có thể trổ tài nấu nướng với lớp học “Nấu các món ăn Việt Nam” với hướng dẫn cụ thể từ các đầu bếp kinh nghiệm cùng các bí quyết chế biến món ăn tuyệt hảo của nhà hàng Epice.

Khám phá các trải nghiệm thú Vị bên bờ biển

Hòa mình vào không gian của biển và ngắm nhìn những cơn sóng vỗ nhè nhẹ, Pullman Danangchính là khu nghỉ dưỡng mang đến không gian thư giãn tuyệt vời bởi vị trí ven biển lý tưởng.

Empty

Trung tâm thể thao bãi biển với các thiết bị thể thao hiện đại là điểm gặp gỡ cho những người yêu thể thao khi đến với Pullman. Thỏa thích đùa chơi với sóng biển, chinh phục những ngọn sóng, mang lại sự sảng khoái khi lướt sóng, lướt ván, hay chèo thuyền kayak...

Việc lên kế hoạch đi chơi sẽ dễ dàng hơn với dịch vụ tư vấn du lịch từ bộ phận CSKH. Quý khách có thể chọn cho mình chương trình Tham quan phố cổ Hội An, khởi hành hàng ngày để tận hưởng kì nghỉ của mình.

49560145231_f8334e6029_k (1)

Hay quý khách cũng có thể thử sức mình với tour du lịch sinh thái Hội An bao gồm: Đạp xe - Làm nông - Làm bánh tráng - Học nấu ăn. Sau khi học cách chèo thuyền thúng từ người dân địa phương, quý khách sẽ được đạp xe và tham quan thắng cảnh thôn quê Việt để trải nghiệm cuộc sống bình dị của vùng quê miền Trung.

28752340154_b2ed906650_k

Không chỉ trải nghiệm các hoạt động tham quan, vui chơi, Pullman Danang còn mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực với hàng loạt các món ăn đặc biệt kết hợp giữa văn hóa Âu và Á. Đặc biệt là sự bùng nổ với hương vị độc đáo của Phở burger - món ăn kết hợp ẩm thực Mỹ và món ăn truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, đừng quên trải nghiệm Hải sản hấp đá - món đặc trưng của Pullman Danang tại nhà hàng Azure Beach Lounge!

Empty
Empty
My Tống
RELATED ARTICLES