Chào tháng 3 với những ưu đãi hấp dẫn từ Pullman Saigon

05/03/2019

Trong tháng 3/2019, Pullman Saigon có rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho quý khách tại nhà hàng Mad Cow Wine & Grill và Urbane Lounge. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với hương vị khó quên.

THƯỞNG THỨC MÓN NGON HẢO HẠNG TẠI Mad Cow Wine & Grill

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn với bạn bè sau những giờ làm việc vất vả? Hãy đến Mad Cow Wine & Grill với khuyến mãi giờ vàng "Mua 1 Tặng 1" từ 17 giờ đến 19 giờ hàng ngày. Áp dụng cho các loại rượu vang, rượu mạnh, cocktail hay bia trong thực đơn khuyến mãi.

Empty
Empty
Phần thịt T-Bone hảo hạng được chế biến hấp dẫn

Phần thịt T-Bone hảo hạng được chế biến hấp dẫn

Đặc biệt, hãy cùng hưởng thức phần thịt T-Bone hảo hạng Porterhouse tại Mad Cow Wine & Grill chỉ riêng trong tháng Ba này! Được nướng cùng với bơ Café de Paris làm dậy hương vị tuyệt hảo của lát thịt, Porterhouse là lý do đúng đắn nhất đưa bạn đến dùng bữa tại Mad Cow. Phần thịt được phục vụ cùng khoai chiên Allumett, bắp nướng và xốt, có thể kết hợp với Vang ngon tại Maddie sẽ khiến vị ngon thêm hoàn hảo. Quý khách có thể tận hưởng tất cả những món ngon và thức uống hảo hạng này với mức giá chỉ 1.450.000 VNĐ (Net).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hương vị tây Ban Nha tại Urbane Lounge

Kết hợp sườn heo Iberico, hành tây, phô mai Chedda và táo xanh, bánh burger tháng Ba chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với vị ngon tuyệt hảo. Đặc biệt, vỏ bánh burger mang màu đen độc đáo rất khác với vỏ bánh truyền thống.

Hãy thưởng thức bánh burger tháng Ba với vị ngon tuyệt hảo

Hãy thưởng thức bánh burger tháng Ba với vị ngon tuyệt hảo

Hãy đến Urbane Lounge ngay hôm nay và thử burger tháng Ba chỉ với 365.000 VNĐ (Net), dùng kèm khoai tây chiên và lựa chọn một trong các loại bia địa phương hoặc nước ngọt.

pullman sài gòn

- Địa chỉ: 148 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 028 3838 8686

Thế Phong
RELATED ARTICLES