Pullman Saigon và những chương trình thú vị tháng 5

07/05/2018

Tháng 5 này, Pullman SaiGon sẽ mang đến cho bạn và người thân những chương trình ẩm thực vô cùng thú vị. Nhưng điều làm nên điểm thú vị nhất lại chính là vị trí ngồi trên cao giữa bầu trời rộng với tầm nhìn thoáng đãng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố.

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn với bạn bè sau những giờ làm việc vất vả? Hãy đến Mad Cow Wine & Grill với khuyến mãi giờ vàng mua 1 tặng 1 từ 16:00 đến 18:00 hàng ngày. Áp dụng cho các loại rượu vang, rượu mạnh, cocktail hay bia trong thực đơn khuyến mãi.

 

 

Hay bạn có thể chọn thưởng thưởng thức vang ngon tại Maddie. Với hương vị hòa quyện từ trái chín, loại vang mang màu đỏ hồng ngọc đậm chất Latinh này là sự kết hợp đúng đắn với món thịt nướng churrasco nổi tiếng từ Argentina. Giá cho một ly vang là 130.000 vnđ và cho 1 chai là 590.000 vnđ.

Thưởng thức ẩm thực Latinh với các món nướng Churrasco nổi tiếng từ Argentina tại Mad Cow Wine & Grill. Các loại thịt nướng xiên phổ biến kết hợp cùng các loại rau tươi ngon hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy thú vị. Nào cùng bạn bè đến Mad Cow và tiệc tùng, giá tầm 1.000.000 vnđ cho 2 khách.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Riêng tháng Năm, mỗi thứ hai và thứ ba, Mad Cow Wine & Grill chuẩn bị chương trình đặt biệt cho những ngày đầu tuần nhiều năng lượng với món nướng Churrasco cỡ lớn dành cho nhóm bạn từ 3-4 người và tặng kèm 1 bình Margarita. Với mức giá 2.000.000 vnđ cho 4 khách. Đối với thứ sáu, bạn sẽ bắt đầu tối với một món Tapas hấp dẫn kèm 1 ly cocktail Tequila khuấy động cuối tuần bùng nổ!  giá cho 1 phần Tapas là 150.000 vnđ có tặng kèm Coktail Tequila và 360.000 vnđ cho 3 phần Tapas có tặng kèm 1 ly Cocktail Tequila.

 

Cuối tuần ngọt ngào với món tráng miệng Churros và chocolate Mexico cho một bữa tối đầy hương vị! 80.000 vnđ cho 1 phần tráng miệng.

Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm tại Rooftop Bar của Pullman Saigon Centre và thưởng thức món thức uống ưa thích cùng các loại tapas ngon tuyệt. Chỉ trong tháng Năm này, Rooftop Bar giảm 50% cho các loại cocktail tequila cũng như tequila shot kèm theo chương trình mua 1 tặng 1 cho cocktail margarita.  

Khám phá hương vị đặc trưng của cơm tấm Sài Gòn qua bánh Burger tháng Năm tại Urbane Lounge! Sự pha trộn hòa quyện giữa ẩm thực nguyên bản và hiện đại trong vị bánh Burger làm từ gạo tấm, sườn heo nướng BBQ, phô mai cheddar và  nước xốt hoisin. Thưởng thức Burger Sài Gòn với giá 220.000 vnđ tại Urbane Lounge, hoặc trọn gói dùng kèm khoai chiên và bia, nước ngọt với 320.000 vnđ cho một phần.

 

 

Ngoài ra, hãy thỏa mãn niềm đam mê hải sản của bạn tại nhà hàng Food ConneXion! Đặt bàn ngay vào mỗi Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật để cùng gia đình và bạn bè đắm mình trong các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon nhất! 1.390.000 vnđ cho 1 khách (Gồm buffet và 1 ly nước ngọt)

 

 

Hít thở sâu và quên đi âu lo thường nhật, hôm nay là chủ nhật! Tự thưởng cho bản thân một bữa sáng muộn vui nhộn tại nhà hàng Food ConneXion! Hãy cùng gia đình đến với bữa sáng muộn chủ nhật hàng tuần với các vô số món ngon như nước ép, rau trộn, hải sản, các món được chế biến tại chỗ, những món tráng miệng không chứ gluten hay một vài ly rượu Prosecco!

Bảo Khuyên - Hà Uyên

 

RELATED ARTICLES