Khách sạn Pullman Hanoi nhận giải Khách sạn sang trọng dành cho doanh nhân

28/11/2018

Tháng 11/2018, khách sạn Pullman Hanoi vinh dự giành chiến thắng tại hạng mục Khách sạn sang trọng cho doanh nhân (Luxury Business Hotel) của giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2018.

Chiến thắng này là một sự động viên to lớn dành cho Pullman Hanoi nói chung và tập thể các nhân viên của khách sạn này nói riêng, từ đó duy trì và cải thiện dịch vụ của khách sạn, nâng tầm Pullman Hanoi trở thành một điểm đến với những trải nghiệm sang trọng dành cho du khách doanh nhân trên toàn cầu, không chỉ là chốn nghỉ ngơi mà còn để trải nghiệm, gặp gỡ và giao lưu.

PULLMAN-HANOI-03-20834 copy

Tọa lạc cách khu phố cổ Hà Nội 4 km, gần với các cơ quan Chính phủ, đại sứ quán và khu văn phòng, Pullman Hanoi mang đến lòng hiếu khách giữa lòng đô thị náo nhiệt. Với 242 phòng nghỉ và phòng suites hiện đại, nhà hàng La Cheminee và Mint Bar, Pullman Hanoi quả thực là địa điểm lý tưởng cân bằng giữa nghỉ ngơi và giao lưu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Lobby-3

Bên cạnh đấy, Pullman Hanoi còn được thiết kế để mang đến trải nghiệm B-Leisure (cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi), không chỉ phù hợp đón tiếp đoàn khách lớn, các cuộc hội thảo quy mô với lịch trình chặt chẽ và dày đặc mà còn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè nhâm nhi bên ly đồ uống.

Khách sạn Pullman Hanoi

  • 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: 0243 7330 688
  • Website: www.pullman-hanoi.com
Phương Ngọc - Ngọc Quỳnh
RELATED ARTICLES