Tổng Bếp Trưởng mới tại khách sạn Pullman Hanoi

29/09/2016

Với việc bổ nhiệm ông Filippo Morelli làm Tổng Bếp Trưởng mới, khách sạn Pullman Hanoi sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực phong phú.

 

 

Với 11 năm kinh nghiệm giữ vị trí Đầu Bếp Ẩm Thực Ý và Bếp Trưởng Bếp Âu, 4 năm rưỡi làm Phó Tổng Bếp Trưởng, và 3 năm là Tổng Bếp Trưởng trong các khách sạn quốc tế hạng sang, ông Filippo Morelli được kì vọng sẽ làm thỏa mãn các yêu cầu của thực khách tại các nhà hàng của khách sạn Pullman Hanoi.

Ông ưa thích việc tự nghiên cứu ẩm thực và có kiến thức sâu rộng về các món ăn Địa Trung Hải cũng như ẩm thực Âu Á. Ông có bằng chứng nhận HACCP* Châu Âu và tiêu chuẩn vệ sinh Starwood thông qua kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn.

Filippo Morelli có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn sát cánh với bộ phận Food & Beverage và bộ phận Kinh Doanh để mang lại hiệu quả cao cho các hoạt động của các bộ phận này. Tinh thần làm việc tích cực, ‘không có gì là không thể’, tính cách thân thiện, sãn sàng tương tác với khách hàng và có khả năng làm việc dưới áp lực cao, Filippo Morelli sẽ mang đến một luồng gió mới cho khách sạn Pullman Hanoi.

  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES