Món quà đặc biệt mừng Trung Thu từ Pullman Hanoi

07/08/2014

Với tiêu chí đem lại một cái Tết Trung Thu đậm tâm hồn Việt, Pullman Hanoi đem đến những người yêu Trung Thu món quà đặc biệt là hộp “Sen” và hộp “Tình nhân” đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thông minh.

Hộp Sen

Hộp bánh được lấy cảm hứng và nguyên mẫu từ bức tranh sơn dầu SEN của họa sỹ nổi tiếng Nguyễn Hữu Khoa (thường được biết đến dưới cái tên là họa sỹ Còm). Bức tranh SEN vẽ hoa SEN Tây Hồ, là loại hoa sen đặc biệt chỉ có ở Hồ Tây Hà Nội, với nhiều lớp cánh, nhụy vàng với hương thơm ngát. Hàng năm loại hoa này rất hiếm và khó tìm. Người Hà Nội sành thưởng hoa thường rất coi trọng Sen Tây Hồ, vì loài hoa này hoàn toàn khác biệt so với loài Quỳ - có hình dáng giống sen, nhưng có ít lớp cánh hoa hơn và không có mùi thơm. Phiên bản kỹ thuật số của bức tranh SEN được Pullman Hanoi sử dụng cho thiết kế vỏ hộp và được sự cho phép của tác giả.

Hộp ‘Sen’ bao gồm 6 bánh với hương vị đặc trưng: Sen Xát Trứng Muối, Lá Dứa Kem Sữa Tươi, Trà Xanh Trái Mơ, Thập Cẩm, Khoai Môn Omochi Dẻo Nhật Bản, Nhân Trái Lựu Cánh Hoa Hồng. Mỗi hộp bánh có giá 660.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT và phí dịch vụ).

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hộp ‘Sen’ bao gồm 6 bánh với hương vị đặc trưng

 

Hộp "Tình nhân"

Với vỏ hộp làm bằng chất liệu sơn màiViệt Nam lại mang đến một cảm giáctrang nhã, thanh thoát.Bên trong hộp ngoài 4 bánh với 4 hươngvị khác nhau: Sen Xát Trứng Muối, Trà Xanh Trái Mơ, Khoai Môn Omochi Dẻo Nhật Bản, Nhân Trái Lựu Cánh Hoa Hồng, ngoài ra còn có một gói trà Shan Tuyết cánh hoa hồng. Loại trà nàyđược trồng ở huyện Văn Chấn, tỉnh YênBái ở độ cao 1000 mét, với quy trình đượckiểm duyệt kỹ càng. Trà Shan Tuyết lấy từlá cây trà Shan cổ thụ nên trà có vị hậungọt và thanh khiết. Mỗi hộp bánh "tình nhân có giá 990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT và phí dịch vụ).

Đặc biệt, Pullman Hanoi ưu đãi cho khách hàng cụ thể: giảm 5% khi mua từ 20-49 hộp, giảm 10% khi mua từ 50-99 hộp, giảm 15% khi mua từ 100-249 hộp, giảm 20% khi mua từ 250 hộp trở lên.

 

Pullman Hanoi 

  • 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: +84 4 3733 0688 ext: 44200
  • Website: Pullman-hanoi.com

 

RELATED ARTICLES