Nhật Bản không còn là điểm đến xa xỉ với du khách Việt

26/02/2016

Với thiên nhiên tươi đẹp, bản sắc văn hóa độc đáo, con người thân thiện, nhiệt tình, nền kinh tế thịnh vượng và chính sách cởi mở, trong những năm gần đây, Nhật Bản trở thành một điểm đến hấp dẫn, song vẫn là một điểm đến xa xỉ với nhiều du khách.

Trong năm 2016, Công ty Lữ hành Hanoitourist đã phối hợp với hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnamairlines) và Tổng cục Du lịch Nhật Bản giới thiệu một sản phẩm du lịch mới có tên “Nhật Bản gần hơn”, mang tính đột phá về chương trình và chi phí, để mang đất nước mặt trời mọc đến gần hơn với du khách Việt.

Đây là hành trình có độ dài vừa phải, giá siêu hấp dẫn chưa từng có, là tour mang tính bướt ngoặt dẫn đầu thị trường khiến việc đi du lịch Nhật Bản với người Việt chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

 

 

Nếu may mắn, đến Nhật Bản mùa hoa anh đào, bạn có thể được tham gia vào hoạt động Hanami, ngắm hoa, thưởng hoa truyền thông của người Nhật. Ảnh: Andy Nguyen

Dù chỉ có 4 ngày 3 đêm nhưng đến với hành trình này, du khách sẽ được tham quan rất nhiều những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng hàng đầu không thể bỏ qua như: núi Phú Sĩ – Biểu tượng gần gũi mà thiêng liêng, thể hiện cho khát vọng chinh phục và vươn tới đỉnh cao của các thần dân Nhật Bản, Làng cổ Oshino Hakkai – nơi lưu giữ các giá trị văn hóa truyền thống lâu đời, hồ Aishi – hồ nước ngọt trên miệng núi lửa có vẻ đẹp ngỡ ngàng, Asakusa – ngôi chùa cổ nhất còn giữ nhiều nét đặc trưng kiến trúc tôn giáo Nhật giữa thủ đô Tokyo hoa lệ, ngắm Hoàng Cung Nhật Bản, nơi sinh sống của các Thiên Hoàng, xem Tháp Tokyo Sky Tree – cảm nhận sự thịnh vượng mang tên Nhật Bản,  Hòn đảo nhân tạo Odaiba nằm bên vịnh Tokyo, nối với trung tâm qua cây cầu Rainbow, nổi tiếng với bản sao tượng Nữ thần Tự do… Một điểm đến nổi tiếng lần đầu giới thiệu cho du khách là Yasukuni – ngôi đền thờ các anh hùng, nơi đề cao bản sắc dân tộc và là nền tảng tinh thần cho người Nhật. 

 

 

Sắc trắng tinh khiết của đỉnh núi Phú Sĩ hòa cùng sắc hồng hoa anh đào. Ảnh: gojapantravell.com

 

 

Làng cổ Oshino Hakkai – nơi lưu giữ các giá trị văn hóa truyền thống lâu đời của người Nhật. Ảnh: baodanang.vn

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

hồ Aishi – hồ nước ngọt trên miệng núi lửa có vẻ đẹp ngỡ ngàng. Ảnh: wiki-travel.com.vn

 

 

Hoàng cung Nhật Bản nơi sinh sống của các Thiên Hoàng. Ảnh: tournhatban.vn

 

 

Tháp Tokyo Sky Tree. Ảnh: yoka.com

 

 

Yasukuni - ngôi đền thờ các anh hùng, nơi đề cao bản sắc dân tộc và là nền tảng tinh thần cho người Nhật, cũng là điểm đến mới trong hành trình này

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của hành trình mà du khách không thể bỏ lỡ là những trải nghiệm sâu sắc về nền văn hóa của ngườt Nhật: thưởng thức các món ăn tinh tế, cầu kì mang tính nghệ thuật cao mà giàu dinh dưỡng, tắm khoáng Onsen thư giãn và hòa mình vào tinh thần cộng đồng có một không hai, xem biểu diễn võ sumo để cảm nhận tinh thần thượng võ của xứ sở Samurai. Thêm nữa, với 40kg hành lý kí gửi, du khách thỏa sức mua sắm cho mình các hàng hóa với thương hiệu từ lâu đã in đậm người tiêu dùng Việt.

 

 

Trải nghiệm tắm Onsen độc đáo của người Nhật. Ảnh: baomoi.com

 

 

Du khách có cơ hội xem biểu diễn võ sumo để cảm nhận tinh thần thượng võ của xứ sở Samurai. Ảnh: trungtamnhatngu.edu.vn

Trọn gói với giá chỉ 23.500.000 đồng/khách, “Nhật Bản gần hơn” là sản phẩm du lịch ấn tượng không nên bỏ lỡ bởi có nhiều lợi thế so với các sản phẩm khác trên thị trường: chương trình hay, giờ bay đẹp, đội bay đẳng cấp, điểm đến hấp dẫn, dịch vụ chất lượng, hãng lữ hành uy tín, giá siêu tiết kiệm, khởi hành liên tục thứ 5 hàng tuần để du khách dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp tham gia. 

Nhằm thông tin được rộng rãi để du khách có điều kiện nắm bắt và có quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch phù hợp với nhu cầu một cách tối ưu, vào sáng ngày 26/02/2016, Công ty Lữ hành Hanoitourist sẽ tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm du lịch mới “Nhật Bản gần hơn” tại trụ sở công ty số 18 phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn khác đi kèm. Tại sự kiện, chuyên trang thông tin du lịch Nhật Bản tại địa chỉ www.tournhatbanmoi.com cũng được khai trương để cung cấp miễn phí cho du khách cuốn cẩm nang toàn diện về du lịch Nhật Bản.

Nhân dịp này, Hanoitourist cũng cho ra mắt chùm tour du lịch “Đến xứ Phù Tang ngắm hoa anh đào” được ví là “cung đường vàng” với hành trình bao gồm các thành phố tiêu biểu nhất của Nhật Bản: Tokyo – núi Phú Sĩ – Nagoya – cố đô Kyoto – Osaka. Với ngày khởi hành dày đặc, giá cạnh tranh, dịch vụ tốt, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong mùa hoa anh đào năm nay.  

 

Liên hệ tư vấn và đặt dịch vụ:

Công ty Lữ hành Hanoitourist

  • 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • ĐT: 043 8266715 Hotline: 0934390688
  • Website: www.hanoitourist.vn 

 

RELATED ARTICLES