Nhật Bản mộng mơ trong mùa lá đỏ

18/08/2014

Khi nói đến Nhật Bản không ai không biết đến hoa anh đào (tiếng Nhật là Sakura), loài hoa đặc trưng cho mùa xuân ở đất nước mặt trời mọc. Nhưng ngoài mùa hoa anh đào mùa xuân, Nhật Bản lại khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy khác vào mùa thu.

 

 

 

Mùa thu khi những chiếc lá vàng rụng, thay vào đó là những chiếc là mùa đỏ thì cả một khung cảnh đất trời rực lên một một mảng màu đỏ rực rỡ (tiếng nhật gọi là Momiji), tạo nên một nét đặc trưng rất riêng của mùa thu trên đất Nhật. Và khi đó không chỉ người Nhật, mà cả những người nước ngoài sống tại Nhật sẽ không bỏ sót cơ hội để được đi ngắm vẻ đẹp của chúng. Du khách đến với Nhật nhiều nhất bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Nếu có cơ hội, bạn nên chọn đúng thời điểm này để đi du lịch Nhật Bản.

Để tri ân khách hàng trong năm qua, Hello World Travel tổ chức chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi. Trong chương trình, bạn sẽ được đến thăm thủ đô Tokyo xinh đẹp, sầm uất và hiện đại bậc nhất châu Á, chiêm ngưỡng Hoàng cung Nhật Bản, chùa cổ nổi tiếng Asakusa, lên thăm ngọn tháp mới và cao nhất thế giới Skytree với độ cao 634 mét. Đây là tòa tháp được sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận là tòa tháp cao nhất, vượt qua tháp Canton của Trung Quốc (cao 600 mét).

Chương trình còn đưa khách đi thăm kỳ quan và cũng là biểu tượng của Nhật Bản - núi Phú Sĩ, ngắm tuyết phủ quanh năm trên ngọn núi, thăm quan cảnh đẹp Hakone, du thuyền trên hồ Ashi và tham quan Yokohama với bảo tàng mì Ramen -  đặc trưng của Nhật Bản. Ngoài ra, nơi đây còn nhiều điểm tham quan thú vị khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với quỹ thời gian vừa đủ và được sắp xếp hợp lý, ngoài chương trình tham quan, khách còn được hướng dẫn viên đưa đi những trung tâm thương mại lớn và các siêu thị với nhiều hàng hóa Made in Japan chất lượng nổi tiếng thế giới. Tại đây, khách có thể mua được những vật dụng, món quà cho gia đình, người thân, bạn bè... 

Ngoài ra tham dự tour, Du khách sẽ được tặng miễn phí chương trình tham quan 4 ngày 3 đêm tại Malaysia khi mua tour Nhật Bản (5 ngày) trọn gói.

Giá trọn gói khuyến mại chỉ: 29.888.000 đồng một khách

Tour Nhật Bản đầu tiên khởi hành ngày 11/9

Tour Malaysia miễn phí đầu tiên: 2/10 (có thể chuyển nhượng)

Giai đoạn bán: 11/8 - 30/9

Thời gian đi tour: 11/9 - 30/11

Chi tiết chương trình: Liên hệ: Hello World Travel

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 13 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 0904 043113 - 0904 772000 - 04 63285677. Email:[email protected]. Facebook: helloworldtravel.vn.

 

RELATED ARTICLES