Nhật Bản tiếp tục gây "shock" với kính râm trùm kín mặt

09/10/2021

Thật khó để phân biệt chiếc kính do công ty ZGHYBD thiết kế là kính che mặt hay kính râm, vì nó giúp che nắng bằng cách bao phủ... toàn bộ khuôn mặt.

Kính râm ngoại cỡ đã xuất hiện từ lâu trên thị trường, nhưng mới đây, một công ty Nhật Bản có tên ZGHYBD đã đưa xu hướng thời trang này lên "đỉnh cao", khi cho ra mắt một chiếc kính râm che toàn bộ khuôn mặt người đeo. Theo công ty, thiết kế này sẽ mang lại khả năng bảo vệ tốt hơn cả kính bảo hộ, nhất là khi sử dụng để chống tia cực tím, các giọt bắn, tia nước, dầu và thậm chí cả khói. Trong đó, khả năng chống tia UV là chức năng nổi bật nhất của phụ kiện này, đặc biệt hữu ích đối với những người đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho việc bôi kem chống nắng lên mặt. Chưa hết, chiếc kính này còn có thể ngăn sương mù, chắn gió và chống bụi cho người đeo.

1

Công ty sản xuất ZGHYBD cho biết kính có kích thước 16,5x14,2cm, được làm bằng polycarbonate chất lượng cao nên vô cùng dẻo dai, có khả năng chịu áp lực mà không bị biến dạng hoặc nứt vỡ, đặc biệt là có thể tái sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Người đeo cũng không cần phải lo lắng đến vấn đề tầm nhìn vì chiếc kính này mang lại trải nghiệm hình ảnh rõ nét với khả năng quan sát tối đa. Thiết kế sống mũi một mảnh rất nhẹ, tạo cảm giác thoải mái để tránh tác động lực lên mũi. Ngoài ra, chiếc kính này có thể được gập lại gọn gàng và mang theo ở bất cứ đâu, phù hợp với hầu hết các hoạt động, bao gồm thể thao ngoài trời, du lịch, giải trí và thậm chí sử dụng trong nhà cũng không có vấn đề gì.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
3

Giống với chiếc kính của Ray-Ban x Facebook, kính râm ZGHYBD cũng được thiết kế như một phụ kiện thời trang, chứ không hẳn hướng tới tính ứng dụng trong thực tế. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho những người nổi tiếng muốn ra ngoài mà không thu hút sự chú ý, hay những người yêu thích phong cách thời trang nổi bật.

Chiếc kính độc lạ này hiện đang được bán trên trang Amazon Nhật Bản với giá 2.000 yen (tương đương 400.000 VND).

An - Ảnh: Internet - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES