Những chương trình hấp dẫn trong tháng 4 tại Sofitel Legend Metropole Hanoi

19/03/2015

Tháng 4, tiết trời bắt đầu thay đổi, mùa hè đang đến rất gần. Nghỉ tại khách sạn Metropole và tận hưởng thời điểm giao mùa tại thủ đô Hà Nội với gói khuyến mãi phòng của tháng là một điều rất tuyệt vời.

Bạn cũng có thể ghé tới các nhà hàng tại Metropole để thưởng thức những sáng tạo ẩm thực hấp dẫn nhất của những đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại những khách sạn và nhà hàng danh tiếng trên toàn thế giới.   

 

 

Gói khuyến mãi phòng Chic Gourmandise

Tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sang trọng bậc nhất Việt Nam – Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới. Lên kế hoạch cùng những người thân yêu tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ với gói phòng “Chic Gourmadise” và hưởng nhiều ưu đãi: Ưu đãi 25% giá phòng khi đặt đêm nghỉ thứ 3 hoặc thứ 4. Ưu đãi lên đến 30% khi đặt đêm nghỉ thứ 5, 6, 7; Thưởng thức trà chiều cao cấp tại Le Club; Trả phòng muộn đến 3h chiều

Chương trình ưu đãi áp dụng từ 13/3 đến 19/5. Để đặt phòng, vui lòng liên hệ Bộ phận Đặt phòng khách sạn Metropole tại:

  • Điện thoại: (+84 4) 3826 6919 máy lẻ 8500
  • Email: [email protected]    
  • Website: www.sofitel-legend.com

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thực đơn mới của nhà hàng Angelina

Tháng 4 này, Bếp trưởng Olivier Genique hân hạnh mời bạn những sáng tạo ẩm thực Ý với thực đơn mới đầy hấp dẫn. Bạn không cần đến nước Ý xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức món spaghetti, cơm Ý truyền thống tại nhà hàng Angelina.

 

 

Tuần lễ thư ký

Những người thư ký hay đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ và bạn cần nói lời cám ơn? Hãy mời họ đến thưởng thức bữa trưa tuyệt vời tại một trong những nhà hàng sang trọng và ấm cúng của Sofitel Legend Metropole Hà Nội hoặc tìm mua những món quà đầy ý nghĩa tại L’Epicerie du Metropole. 

Nhà hàng Le Beaulieu: buffet trưa: 790,000++/người và Thực đơn chọn món: 495,000++/người

Nhà hàng Vườn Hương Vị - bữa trưa Hà Nội phố: 760,000++/người

 

Mừng lễ Phục sinh 

Chủ nhật, 5/4, mời bạn vui Lễ Phục sinh cùng Metropole trong không khí ấm áp tại nhà hàng Le Bealieu.  Ngoài ra, thực khách sành điệu có thể chọn rất nhiều sản phẩm mới được chế biến bởi các đầu bếp khéo léo của Metropole như sô-cô-la, kem, các loại bánh, mứt và rất nhiều thực phẩm nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng như  Hediard Paris (1854), Lenôtre, Fauchon, Maxim’s de Paris ... 

RELATED ARTICLES