Những cung đường tuyệt đẹp tại Châu Âu

14/01/2018

Nhiếp ảnh gia Ervin Boer đến từ Romania đã hoàn thành một chuyến đi đường dài với quãng đường hơn 1.000 dặm từ Bỉ đến Áo. Một trong những điều ấn tượng nhất trong hành trình dài 3 ngày này là những cung đường sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp.

Nhiếp ảnh gia Erivn Boer đã dành một tuần đi du lịch cùng công ty Great Rally trong chuyến đi đường bộ dài 1250 dặm qua khắp Châu Âu, đi trên những con đường núi nổi tiếng. Trong ảnh là Đường Grossglockner Alpine ở Áo, một trong những con đường cao nhất trong chuyến đi của ông.

Trong chuyến đi, Erivn Boer đã thăm 5 nước, bắt đầu ở Bỉ và kết thúc ở Áo. Trong ảnh là Đèo Umbrial, nằm trên biên giới Thụy Sĩ -Ý.

Những đám mây đen bao trùm bầu trời. Trong ảnh là con đường núi ở Alps Ý.

Erivn Boer cho biết ông bị thu hút bởi những con đường uốn khúc trên núi, như một bức ảnh được vẽ trên Stelvio Pass ở Ý.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhiều con đường trên đèo Stelvio ở Alps - Ý là những làn đường nhỏ, hẹp đủ để chỉ một chiếc xe đi qua.

Những con đường quanh co ở cuối đèo Stelvio.

Những chiếc xe ô tô trong chuyến đi xuống đèo Gotthard ở Thụy Sĩ.

Những chiếc xe trong đoàn du lịch đi nối tiếp khi qua đèo Furka, nối liền dãy Alps của Thụy Sĩ với các thị trấn Gletsch, Valais và Realp.

Erivn Boer đã đi qua Bỉ, Đức, Thụy Sĩ, Ý và Áo. Trong ảnh là Đèo Tremola ở Thụy Sĩ.

Hành trình của nhiếp ảnh gia qua khu rừng Black Forest ở Đức, nơi những con đường được lót bằng cây dày đặc. Trong ảnh là Đèo Tremola ở Thụy Sĩ.

Nhiếp ảnh gia Erivn Boer trong chuyến đi.

THU TRÀ

(Theo Dailymail)

RELATED ARTICLES