Những đêm nhạc đón Giáng sinh tại Hà Nội

19/12/2017

Không khí Giáng sinh đã len vào từng ngóc ngách cuộc sống. Dưới đây là 1 số hoạt động đầy âm thanh và sắc màu vui nhộn cho người dân thủ đô và du khách đón Giáng sinh.

Hòa nhạc Giáng sinh cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Thời gian: 20:00, ngày 21/12

Địa điểm: Nhà thờ Cửa Bắc, phố Cửa Bắc.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Viện Goethe tại Việt Nam, Viện Goethe Hà Nội tổ chức buổi Hòa nhạc Giáng Sinh đặc biệt tại Nhà thờ Cửa Bắc. Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam sẽ giới thiệu tới công chúng Hà thành các tác phẩm của Wolfgang Amadeus Mozart và Johann Sebastian Bach.

Ngoài dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam còn có dàn hợp xướng trẻ Công giáo, dàn hợp xướng của Nhà hát Vũ kịch Việt Nam và bốn nghệ sỹ độc tấu (hai trong số đó đến từ Đức) cùng biểu diễn. Buổi hòa nhạc mở cửa tự do cho tất cả mọi người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm nhạc  The Arena First Christmas

Thời gian: 19h30, ngày 23/12

Địa điểm: Cung thể thao quần ngựa, Văn Cao, Ba Đình.

The Arena First Christmas  là đêm nhạc chào đón Giáng sinh giành cho những tín đồ của nhạc điện tử EDM theo phong cách Trance. Nó là tổng hợp của rất nhiều phong cách nhạc Dance. Trance sử dụng nhiều âm thanh tổng hợp điện tử tương tự như House và Electro nhưng lại du dương hơn với các phần trong ca khúc được "xây" dần dần trong khi beat duy trì ổn định, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Đây không chỉ là bữa tiệc âm nhạc đặc biệt để chào đón Giáng sinh, mà còn là nơi các bạn trẻ được gặp gỡ, giao lưu, cháy hết mình trong những vũ điệu DJ tạo ra.

Giá vé: 99.000 VNĐ

Đêm nhạc Rockin’ Around The Christmas Tree”

Thời gian: 21:00, ngày 24/12

Địa điểm: Hanoi Rock City, đường Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ

Đây là một buổi hội tụ tưng bừng cùng các ban nhạc Rock "chất lừ" tại Hà Nội. Đến với đêm nhạc mọi người có thể hò hét, hòa cùng những giai điệu sôi động trong không khí Giáng sinh, và thưởng thức các loại đồ uống như bia hay cocktail. Sự kiện có ba ban nhạc tham gia là Ngũ Cung, Re-cycle, và Những đứa trẻ.

Giá vé: 200.000 VNĐ

RELATED ARTICLES