Những điểm đến tuyệt vời của du lịch Nhật Bản vào mùa thu!

13/10/2015

Vna Travel giới thiệu những điểm đến lý tưởng thưởng thức trọn vẹn mùa thu tại Nhật Bản.

Mùa thu tại Nhật Bản thường rơi vào tháng 9, 10 và 11, khắp nơi không gian như được nhuộm đủ những sắc màu rực rỡ của lá phong, lá thích và những hàng ngân hạnh. Khắp mọi nẻo đường, hiện tượng lá cây biến chuyển từ màu xanh thẫm sang vàng ươm rồi hóa thành đỏ rực sẽ cho bạn cảm giác thanh bình pha lẫn thích thú. Đây là thời khắc thích hợp nhất để những du khách yêu thích Chụp ảnh thực hiện cho mình bộ sưu tập về những mùa đẹp nhất trong năm.

Những bước chân đầu tiên du khách nên tới thủ đô Tokyo thăm chùa Asakusa Kannon, khu vườn Rikogiuen, công viên Meij-jingu Gaien…để thưởng thức mùa thu lãng mạn trong không gian hiện đại và nhộn nhịp của Tokyo.

Chùa cổ Asakusa Kannon nằm trong không gian thủ đô sầm uất, là biểu tượng của sự linh thiêng và là điểm tham quan không thể không tới khi đặt chân tới Tokyo.

Khu vườn Rikugien  được xây dựng vào khoảng năm 1700, là một ví dụ minh chứng cho một khu vườn dạo thời Edo và có cấu trúc hồ nước trung tâm lớn được bao quanh bởi những ngọn đồi nhân tạo và các khu vực xung quanh trồng nhiều cây xanh, tất cả được kết nối bởi một mạng lưới các đường mòn, tạo thành không gian thư giãn cho dân chúng Tokyo.

Tạm xa thủ đô Tokyo sầm uất, du khách di chuyển tới phía Bắc của vùng Kanto bao gồm các tỉnh Ibaraki, Tochigi và Gunma.

Trước tiên du kháchđến với Ibaraki, viếng thăm tượng Phật lập kỷ lục Guiness bức tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới từ năm 1993 đến năm 2002.

Sau đó du khách chuyển sang tỉnh Tochigi tới thăm cụm đền chùa Nikko, hồ Chuzenji và công viên Hitachi. Đây là ba điểm đến không thể không nhắc tới khi nghĩ tới du lịch Nhật Bản. Tới mùa thu công viên Hitachi mang màu đỏ đặc trưng của cây cỏ Kochia. Nhiều khách du lịch của VJSC tới đây và đã cho nhận xét rằng “Như vậy mới là công viên chứ!”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trước khi rời khỏi tỉnh Tochigi, du khách có thể viếng thăm cụm đền chùa Nikko di sản văn hóa thế giới được công nhận bởi UNESSCO, công trình kiến trúc đại diện cho thời đại tướng quân Shogun – thời đại Mạc phủ.

Điểm dừng chân thứ ba là tỉnh Gunma, người Nhật tự hào khi định danh cho Gunma là “thiên đường” suối nước khoáng nóng (Onsen) không chỉ bởi số lượng mà ngay đến lượng khoáng chất, nhiệt độ nước cũng đều mang những đặc trưng riêng hiếm có so với các vùng Onsen khác. Sau những ngày di chuyển tham quan thì đã đến lúc du khách dành một ngày tại Gunma để thư giãn với tắm Osen và đắm chìm trong sắc thu nơi đây

Đến với Nhật Bản mùa thu, cùng thả mình trong những cơn gió tươi mát, hãy để cơ thể  cảm nhận một Nhật Bản thật dịu dàng. Sắc màu lá đỏ chói lóa, những đóa hoa mùa thu nở rộ sẽ vẽ nên bức tranh ấn tượng sâu đậm trong ký ức.

Hành trình 5 ngày 4 đêm đến với Nhật Bản di chuyển qua các điểm Tokyo, Ibaraki, Tochigi và núi Phú Sỹ khởi hành ngày 

21-25/11; 20-24/12

GIÁ TOUR : 27.789.000 VND

VNA TRAVEL – CN Tp.HCM

159 Ter – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, F.7,Q.3

Hotline : 0903.6666.13 ( Mr.Thái )  ; 091.996.3738 ( Mr.Tuấn)

Website : www.vnatravel.com.vn;vnatravel.vn

Email: [email protected]


 


 

RELATED ARTICLES