Những nhà hàng nức tiếng nhất ở Trinidad

18/12/2019

Thủ đô Port of Spain nằm trên đảo Trinidad, thuộc Trinidad & Tobago, có truyền thống ẩm thực đa dạng và hấp dẫn nhất, đặc biệt với các món hải sản tươi ngon đến từ những đầu bếp nổi tiếng tại các nhà hàng dưới đây.

Nhà Hàng Waterfront

Hải sản trộn sốt tiêu đen

Hải sản trộn sốt tiêu đen

Nằm trong khách sạn Hyatt sang trọng, nhà hàng Waterfront sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm ẩm thực đương đại vượt trội với tầm nhìn ra vịnh biển thoáng mát. Hãy nếm thử hương vị Caribbean và quốc tế, đặc biệt là các món hải sản tươi sống ngon tuyệt. Thiết kế bếp mở tại đây cũng sẽ cho phép thực khách có thể chứng kiến toàn bộ quá trình chế biến món ăn.

  • Địa chỉ: 1 Wrightson Road, Downtown Port of Spain, Trinidad & Tobago
  • SĐT: +18686232222

Nhà hàng Aioli

Chef John Aboud của nhà hàng Aioli

Chef John Aboud của nhà hàng Aioli

Bao gồm hai phòng ăn, một sảnh, một quầy rượu và sân thượng có mái che, đây là một ốc đảo ẩm thực hoàn mĩ. Aioli có thể khiến bạn ngạc nhiên trước phong cách thiết kế và trang trí của nó, nhưng đồ ăn tại đây mới là độc đáo nhất: một thực đơn sáng tạo chủ yếu lấy cảm hứng từ ẩm thực Địa Trung Hải cùng một danh sách các loại rượu vang chất lượng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Địa chỉ: Rapsey Street, Port of Spain, Trinidad & Tobago
  • SĐT: +18682223291
  • Mở cửa: thứ 2 - thứ 6: 11h30 - 23h; thứ 7: 18h - 23h

Nhà hàng Chaud

Cá hồng

Cá hồng

Một trong những nhà hàng cao cấp và thanh lịch nhất tại Trinidad & Tobago, Chaud nổi tiếng với các món ăn quốc tế hiện đại với nét tinh tế của vùng Caribbean. Từ cá ngừ vây vàng chiên giòn đến cá hồi Đại Tây Dương nướng chậm, thực đơn ở đây có các lựa chọn hải sản dường như vô tận.

  • Địa chỉ: 6 Nook Avenue, Port of Spain, Trinidad & Tobago
  • SĐT: +1 868 621 2002

Nhà hàng Zanzibar

Cá ngừ xiên nướng

Cá ngừ xiên nướng

Thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ đây là một club. Khi vào bên trong, bạn mới nhận ra rằng Zanzibar là một trong những nhà hàng đẹp nhất Port of Spain, lý tưởng cho một bữa tối hẹn hò cũng như tụ tập với bạn bè. Mặc dù Zanzibar có nhà hàng trên cạn, nhưng nếu ghé thăm một hòn đảo Caribbean mà không ăn tối bên bờ biển thì thật phí hoài. Vậy tại sao không chọn một nhà hàng được thiết kế đặc biệt cho điều đó? Hãy tản bộ qua những hàng du thuyền, tìm một chỗ ngồi trên boong và kết thúc bữa tối với một vài ly cocktail nhiệt đới.

  • Địa chỉ: Peake Yacht Services, Chaguaramas Diego Martin Regional Corporation, Trinidad & Tobago
  • SĐT: +18686343349
Hương Thảo - Nguồn: The Culture Trip
RELATED ARTICLES