Những nơi tuyệt nhất nên đến vào mùa Đông

17/12/2017

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một "Giáng Sinh trắng" như trong cổ tích thì những địa điểm dưới đây sẽ là nơi tuyệt vời nhất cho bạn khám phá.

 

Khách sạn Art Deco Imperial ở Prague

 

Khi bạn hạ cánh tại Prague, hãy bỏ túi bạn địa chỉ khách sạn Art Deco Imperial. Một trong những địa chỉ có uy tín và huyền thoại nhất của Thành phố Golden. Nội thất khách sạn mang phong cách trang trí nghệ thuật (Art-Déco) đầy ấn tượng nằm ở trung tâm Prague, Imperial Hotel được trang trí với tranh ghép mảnh quý và gạch vẽ bằng tay đậm chất lịch sử cùng toàn bộ nội thất trang nhã của khách sạn.

 

 

Hai quảng trường Old Town Square và Wenceslas Square đều nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ nơi nghỉ này. Ở đây bạn có thể đi dạo quanh Old Town để đắm mình trong bầu không khí trung cổ và chụp ảnh các nhà thờ Baroque, các tu viện Gothic và các thị trấn.

 

Quebec City, Canada

 

Nếu bạn đang tìm một chốn nghỉ đông, Québec chính là nơi lý tưởng. Vào tháng 2, nơi đây sẽ tổ chức lễ hội Carnaval d’Hiver (lễ hội carnival mùa đông). Bạn sẽ được tham gia các môn thể thao mùa đông, hoạt động nghệ thuật và giải trí. Bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn và thú vị đặc trưng của vùng đất này.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trong hành trình đến Québec, bạn đừng quên dừng chân ở thành phố cổ, nơi đã được UNESCO xếp vào danh sách di sản văn hóa của thế giới từ năm 1985. Thành phố cổ có diện tích 11km2, chia làm hai khu vực thành phố trên cao và thành phố bên dưới. Đây là nét đặc biệt của Québec, tạo nên vẻ đẹp độc đáo kỳ lạ và hấp dẫn mà ít thành phố nào trên thế giới có được.

 

Park City, Utah - Mỹ

 

 

Ở phía Bắc Utah là thành phố Park. Tiền thân là thị trấn khai thác mỏ những năm 1980, thành phố nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch có tiếng nhờ sự hiện diện của 3 khu resort bề thế gần đó – cụ thể là Deer Valley Resort, Canyons Resort, và Công viên resort thành phố Park – tất cả cung cấp cơ hội tuyệt vời cho bạn trượt tuyết và lướt ván trên tuyết.

 

 

Thành phố Park cũng là trung tâm chính của các liên hoan phim độc lập ở Mỹ  - như liên hoan phim Sundance. Du khách tới Park cũng có cơ hội đến những cửa hàng đại lý, nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ. Bên ngoài thành phố là hồ chứa nước, rừng rậm, suối nước nóng, và các lối mòn cho khách đi bộ.

 

Kakslauttanen Arctic Resort - Phần Lan

 

 

Khu nghỉ dưỡng sang trọng Kakslauttanen Arctic nằm ở vùng Lapland (được cho là quê hương của ông già Noel), thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm, tập trung cao nhất từ tháng 8 đến cuối tháng 4. Vào mùa đông, khách du lịch được đi xe điện tuyết, đi xe trượt với chó huskie, câu cá hoặc ngắm tuần lộc và ngắm nhìn bầu trời đêm kì ảo qua các "lều băng".

 

 

Một trong số những địa điểm được mọi người yêu thích nhất để săn cực quang chắc chắn là lều kính ở Kakslauttanen Arctic Resort tại Phần Lan.

 

Nguồn: Business Insider - Bài: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES