Những trải nghiệm mùa hè không thể bỏ qua tại Phú Quốc

28/03/2018

Mùa hè này, La Veranda Resort Phú Quốc, một thành viên của MGallery by Sofitel giới thiệu đến bạn hàng loạt các trải nghiệm hấp dẫn, từ khám phá thiên nhiên đến nghỉ dưỡng thư giãn trong không gian sang trọng đầy tiện nghi.

Gắn Kết Gia Đình Tại La Veranda

 

 

 

La Veranda cuốn hút bất kỳ khách lữ hành nào bởi kiến trúc độc đáo của toà biệt thự phong cách Đông Dương với quạt trần kiểu cổ, trần nhà cao, ban công sâu và nội thất gỗ nâu bóng.  Bạn dường như quay về thời kỳ Đông Dương ngày ấy, khi người ta biết cách tận hưởng cuộc sống tinh tế, ít vội vã hơn. Hè này, chương trình Inspired Summer mang đến cho bạn hàng loạt các hoạt động thú vị đã bao gồm trong giá phòng. Gói V.I.K (Very Important Kids) được thiết kế riêng để mang đến cho bạn và gia đình những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ. Trẻ dưới 12 tuổi sẽ có cơ hội tận hưởng các dịch vụ sang trọng, tạo dựng cho bé những khoảnh khắc đáng nhớ từ khi đến resort tới khi tạm biệt. Đầu tiên, bé sẽđược chào mừng với bánh quy và nước uống. Trong phòng, bé sẽ tận hưởng các vật dụng tiện ích cao cấp, dịch vụ dọn phòng chiều với món quà bất ngờ là một chú gấu bông xinh xắn. Cả nhà còn có thể cùng nhau vui chơi tại Kid Club, nơi tập hợp rất nhiều trò vừa học vừa chơi, phòng chiếu phim, máy chơi game Xbox. Những trò chơi ngoài trời cũng thú vị không kém. Còn gì vui bằng bạn cùng bé khám phá từng câu đốđể tìm kho báu đang được cất giấu đâu đó; hoặc giản dị bằng niềm vui xây lâu đài cát cùng nhau? Tất cả những hoạt động đều bao gồm trong giá phòng.  

 

Khám phá hải đăng Dinh Cậu

 

 

Hải đăng Dinh Cậu trước kia còn có tên gọi là hải đăng Dương Đông là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ khi đến với đảo ngọc Phú Quốc. Được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp đầy sắc màu quyến rũ buông xuống trên biển sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và gia đình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Lặn ngắm san hô

 

 

Các quần đảo nhỏ phía Nam thuộc quần đảo An Thới thu hút lòng người bởi nước biển trong ngần, ấm áp luôn ẩn giấu những rặng san hô còn vẹn nguyên. Sau khi được các thợ lặn chuyên nghiệp hướng dẫn chi tiết thao tác, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những rạn san hô còn sống rất sinh động, được thỏa thích bơi theo các loài cá đầy màu sắc sặc sỡ. Khách có thể mua tour giá từ 350.000 đồng/người hoặc thuê tàu đi tựtúc với chi phí từ150.000 đồng đến 250.000 đồng/người.

 

Thăm vườn quốc gia Phú Quốc

 

 

Nằm ở phía đông bắc đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km, vườn quốc gia là nơi du khách sẽđược chiêm ngưỡng cánh rừng nguyên sinh còn sót lại duy nhất ở Nam Bộ với hệ sinh thái vô cùng phong phú. Một chuyến trekking xuyên rừng là một gợi ý cực kỳ hay ho cho những tín đồ ưa du lịch khám phá.

 

Tìm Về Chốn An Nhiên

 

 

Nếu bạn muốn thư giãn, còn gì lý tưởng bằng gói “Tìm Về Chốn An Nhiên” tại La Veranda? Thông qua các nguyên lý cân bằng Tĩnh & Động, các hoạt động như: tập Yoga sáng bên bãi biển, lớp massage truyền thống Việt Nam, bạn sẽ tìm lại bình yên tâm hồn và phương thức cân bằng cuộc sống.

 

 

Với gói VIK hoặc Tìm về chốn An Nhiên, chắc chắn La Veranda sẽ mang đến cho bạn  một mùa hè đáng nhớ. Phòng Deluxe Garden có giá khởi điểm từ 3.680.000++VND/đêm. Đến và tận hưởng mùa hè mát lành của biển Phú Quốc với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn!

 

La Veranda Resort MGallery By Sofitel

  • Trần Hưng Đạo, Bãi Biển Dương Đông, Phú Quốc
  • Tel: 0297 3982 988 
  • Email: [email protected]

Ngọc Anh - Linh

 

RELATED ARTICLES