Pullman Saigon Centre - nơi nghỉ dưỡng lý tưởng giữa lòng phố thị

04/03/2020

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Pullman Saigon Centre là điểm dừng chân lý tưởng giữa thành phố hoa lệ dành cho du khách và gia đình.

Đến với Pullman Saigon Centre, du khách có thể dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố, khám phá những giá trị di tích lịch sử và nền văn hóa đặc trưng của Sài thành như: Bảo tàng Chứng Tích Chiến tranh, Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố...

Deluxe Room

Với quy mô đạt chuẩn đẳng cấp 5 sao, Pullman Saigon Centre cung cấp 306 phòng đầy đủ tiện nghi với toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và người thân những giây phút thư giãn đáng nhớ.

IMG_4455

Hãy bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng thịnh soạn tại Food ConneXion và giải trí ở Pool Bar, trong khi lũ trẻ chơi đùa thỏa thích tại hồ bơi ngoài trời. Cả gia đình cũng có thể đến với Urbane Lounge để thưởng thức bữa trưa với món burger ngon tuyệt và những ly mocktail đặc biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vào buổi tối, đừng quên ghé qua Mad Cow Wine & Grill để tận hưởng thực đơn bò và hải sản nướng tuyệt hảo đi kèm với rượu vang hảo hạng.

Mad Cow Tables

Ngoài những dịch vụ - trải nghiệm độc đáo, khách sạn Pullman Saigon Centre còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ và tiện ích khác như: nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, phòng gym và spa. Tất cả đều sẵn sàng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng cho du khách.

Empty

Đặc biệt, kỳ nghỉ của bạn sẽ càng trọn vẹn với ưu đãi trả phòng muộn đến 2:00 chiều của khách sạn. Đây là cơ hội hoàn hảo để cả nhà được thỏa sức khám phá vùng đất Sài Gòn năng động với đa dạng các loại ẩm thực hấp dẫn và địa điểm tham quan du lịch thú vị!

Pullman Saigon Centre

  • Địa chỉ: 148 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: Pullman Saigon Centre
  • Phone: +84 (0)28 3838 8686
My Tống
RELATED ARTICLES