Hôtel des Arts Saigon ưu đãi ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

27/02/2020

Hãy cùng khách sạn Hôtel des Arts Saigon dành tặng riêng cho phái đẹp những trải nghiệm thật sự đáng nhớ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

KỲ NGHỈ DƯỠNG CUỐI TUẦN ĐÁNG NHỚ

Với những ai muốn tránh xa bộn bề cuộc sống thường ngày mà lại không cần phải đi đâu đó quá xa, hãy thử "nạp nhiên liệu" chỉ với một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ tại Hôtel des Arts Saigon. Tại đây có rất nhiều ưu đãi khi đặt phòng cuối tuần, với giá khởi điểm chỉ từ 5.880.000++ VND/đêm/phòng/2 người kèm thêm các ưu đãi đặc biệt:

  • Miễn phí một chiều xe đưa đón
  • Miễn phí buffet sáng cho 2 người tại nhà hàng Saigon Kitchen
  • Miễn phí 2 ly cocktails tại quầy bar tầng thượng
  • Miễn phí trả phòng muộn đến 5 giờ chiều
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Thời gian đặt phòng và thời gian lưu trú từ nay đến hết ngày 31/5/2020 (chỉ áp dụng khi lưu trú vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật).

Tiệc Trà chiều tại Café des Beaux-Arts, tầng trệt

Các nàng yêu thích sự ngọt ngào sẽ không thể bỏ qua buổi tiệc trà chiều ngày chủ nhật thư thái hàn huyên với hội bạn thân. Với phong cách thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết, nét sang trọng và không gian tao nhã ngập tràn nắng ấm, Café des Beaux-Arts là địa điểm tuyệt vời để các nàng trải nghiệm một bữa tiệc trà chiều đúng điệu với sự kết hợp hài hòa giữa hai nền ẩm thực Pháp -Việt tinh tế và khéo léo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Các lựa chọn bánh ngọt sẽ được phục vụ không giới hạn còn thức ăn mặn nhẹ sẽ được phục vụ trong một chiếc vali da du lịch nhỏ nhắn sành điệu

Các lựa chọn bánh ngọt sẽ được phục vụ không giới hạn còn thức ăn mặn nhẹ sẽ được phục vụ trong một chiếc vali da du lịch nhỏ nhắn sành điệu

  • Thời gian: hàng ngày từ 2:3pm - 5pm
  • Giá: 550.000++ VND/khách

Tiệc trưa sành điệu tại Nhà hàng Saigon Kitchen, tầng 2

Với các món ăn đa dạng được sắp xếp theo phong cách tiệc đứng tự chọn, bao gồm từ các món Á đến hải sản tươi sống và nhiều món ngọt tráng miệng hấp dẫn, Chic Buffet Lunch sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực 3 miền cũng như ẩm thực các nước châu Á khác.

Tiệc trưa sành điệu Chic Buffet Lunch với các món ăn đa dạng

Tiệc trưa sành điệu Chic Buffet Lunch với các món ăn đa dạng

  • Thời gian: thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần từ 12pm - 2pm
  • Giá: 588.000++ VND/khách

tiệc tối "inspired by her" tại Nhà hàng Social Club, tầng 23

Vào tuần lễ tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới, nhà hàng Social Club mang đến tiệc tối “Evening Brunch” với chủ đề “Inspired by Her” (Lấy cảm hứng từ cô ấy) dành cho những thực khách sành ăn nhất.

Ý tưởng “Evening Brunch” ra đời dành cho những thực khách đam mê phong cách của những bữa tiệc trưa muộn - nhưng là vào buổi tối, để ngắm cảnh quan tuyệt đẹp của Sài Gòn lúc lên đèn khi về đêm. Đến với Inspired by Her Evening Brunch, thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực thượng đỉnh cùng với rượu champagne nổi tiếng thế giới từ thương hiệu Barons de Rothschild; thưởng thức tuyệt tác cocktails do chính tay Nghệ sỹ Pha chế Suwincha "ChaCha" Singsuwan với 13 năm kinh nghiệm pha chế, cô hiện là Đại sứ của ngành dịch vụ hiếu khách năm 2019.

Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, 10 khách nữ đặt chỗ đầu tiên sẽ được nhận ngay một Phiếu quà tặng dịch vụ trang điểm miễn phí đến từ thương hiệu mỹ phẩm NARS (phiếu có thể được sử dụng vào trước sự kiện tại cửa hàng NARS).

Empty
  • Thời gian: thứ bảy 7/3/2020 từ 7pm - 11pm
  • Giá: 2.388.000++ VND/khách

Đến với tiệc trưa muộn ngày chủ nhật, thực khách sẽ như được tham gia vào chuyến du hành mỹ vị đặc sắc kèm rượu champagne và cocktail không giới hạn, thư giãn trên chiếc ghế sofa và ngắm cảnh quan tuyệt đẹp của Sài Gòn từ trên cao hoặc cũng có thể “quẩy hết mình” trên nền nhạc DJ sống độc đáo duy nhất tại nhà hàng Social Club, tầng 23 của khách sạn Hôtel des Arts Saigon.

Empty
Empty
Empty
  • Thời gian: chủ nhật từ 12pm - 3pm
  • Giá: 2.188.000++ VND/khách

Thông tin LIÊN HỆ

Email: [email protected]

Tel: +84 2839 898 888

Hương Thảo
RELATED ARTICLES