Hương vị mới lạ từ phô mai Burrata

27/09/2016

Burrata là một loại phô mai tươi của Ý, được làm từ mozzarella và kem tươi. Vỏ mỏng bên ngoài là phần sữa đông của Mozzarella trong khi bên trong có chứa hỗn hợp của sữa đông và kem tươi. Burrata có nghĩa là "bơ" trong tiếng Ý, nó có hương vị dịu nhẹ và mùi kem, và được dùng tươi tại nhiệt độ phòng.

Những đầu bếp tại nhà hàng Basilico hân hạnh mời quý khách trải nghiệm thực đơn với những món ăn đặc biệt được chế biến từ hương vị phô mai Burrata, một trong những hương vị đặc trưng của ẩm thực Ý. Với hương vị béo ngậy và kết cấu mềm mịn như bơ, phô mai burrata sẽ là điểm nhấn cho món ăn thêm đậm đà hương vị. Đặc biệt hơn, những món ăn này sẽ được chuẩn bị bởi các đầu bếp điêu luyện của chúng tôi, chắc chắn sẽ tạo nên những trải nghiệm hương vị tuyệt hảo cho thực khách.

Những món ăn nổi bật như phô mai Burrata nấu với các loài giáp xác, xà lách rocket, bơ và cá ngừ; súp nấm porcini, giăm bông Parma và phô mai burrata; ức gà chiên phô mai burrata với khoai tây và nước sốt nấm.

Hãy ghé Basilico trong tháng 10 này, nhà hàng danh tiếng của chúng tôi chắc chắn là địa điểm hoàn hảo cho những ai là tín đồ của phô mai đấy!

Basilico – Lobby Level

InterContinental Residences Saigon

Tel: (08) 3520 9099

Email [email protected].

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES