Nước Nga mùa vàng đẹp như tranh vẽ

25/08/2014

Khi đến Nga vào mùa thu, du khách sẽ thấy nơi đâu cũng tràn ngập sắc màu của những cây thích lá đỏ xen lẫn những cây phong xòe tán, lá sồi và bạch dương vàng rực.

Du khách sẽ được đến điện di sản thế giới Kremlin nguy nga lộng lẫy, cung điện và công viên Catherine (Ekaterina), phòng Hổ Phách (Amber) - một tác phẩm kiến trúc Barốc kinh điển được tái tạo trong hơn 20 năm với chi phí hơn 12 triệu USD. Bạn sẽ được thăm cung điện mùa hè Petergof sẽ là nơi nghỉ mát lý tưởng của các Nga Hoàng Peter vốn được mệnh danh như thủ đô của các đài phun nước, chiêm ngưỡng hơn 3 triệu hiện vật lịch sử, văn hóa nghệ thuật được lưu giữ và trưng bày trong quần thể cung điện mùa đông - bảo tàng Hermitage được hàng triệu lượt người ghé thăm hàng năm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến nước Nga, du khách sẽ được đi qua những điểm nổi tiếng của thành phố đêm trắng St. Petersburg: tượng đài Catherine Đệ Nhị, tượng đài vua Pie Đại Đế - Kỵ sĩ đồng, tượng đài Nicolai Đệ Nhất, nhà thờ Chúa cứu thế, nhà thờ Smolny, điểm ngắm Strelka ở đảo Vasilievsky, sông Neva, chiến hạm Rạng Đông, nhà thờ Kazan, lăng mộ Đại Nguyên Soái Suvorov… Thăm quan quảng trường Đỏ, biểu tượng cho trái tim và linh hồn nước Nga. Đất nước này còn là nơi tọa lạc nhà thờ Thánh Basil - một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của kiến trúc thế giới, được xây dựng từ thế kỷ thứ 16 và kiến trúc kim tự tháp đầy sáng tạo của lăng Lenin - vị lãnh tụ vĩ đại của giai cấp vô sản thế giới. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua phố đi bộ Arbat nổi tiếng của thủ đô Moscow, “cung điện” thương mại nổi tiếng GUM ở Moscow; chợ lưu niệm Vernisazh - nơi bán các món quà lưu niệm đặc trưng của nước Nga xinh đẹp như búp bê Matryoshka…

Vietrantour giới thiệu chùm tour mùa vàng nước Nga 5 ngày và 7 ngày với giá khuyến mãi: 38.900.000 đồng (Giá gốc: 45.900.000 đồng), áp dụng từ ngày 18/8 - 30/9/2014. Tour Nga 5 ngày khởi hành: 15/9; 4, 25/10; tour Nga: Moscow - St. Petersburg 7 ngày, khởi hành ngày 18/9, 25/9, 9/10, 23/10, 8/11.

Vietrantour

  • 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: (04) 3655 6789
RELATED ARTICLES