Oakwood Apartments ra mắt nhà hàng no.18 Lounge

25/04/2018

Nhận thấy tiềm năng phát triển dịch vụ ăn uống tại Quận 3, Oakwood Apartments Tp. Hồ Chí Minh vừa khai trương nhà hàng no.18 Lounge, cung cấp dịch vụ ẩm thực suốt cả ngày.

Tọa lạc ở tầng trệt tòa nhà căn hộ dịch vụ và mở cửa từ 06:30 sáng đến 10:00h tối, với các thực đơn 5 món ăn sáng chỉ 200,000. Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng còn mang đến rất nhiều sự chọn lựa, các món đặc sản Á – Âu có mức giá lý tưởng từ 30,000 đến 100,000, sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh thực đơn với những món ăn mới, nhà hàng no.18 Lounge còn phục vụ nhiều loại thức uống, món cafe latte thơm ngon nồng nàn, nước ép hoa quả tốt cho sức khỏe và cà phê sữa đá Việt Nam đậm đà hương vị.

“Khu vực quanh đây có rất nhiều cửa hàng ăn uống và giải trí tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng sau một ngày dài mỏi mệt, các cư dân và khách lưu trú vẫn muốn được thoải mái dùng bữa tại căn hộ của riêng mình.” Ông Miquel A. P. Martorell, Tổng giám đốc Oakwood Apartments Tp. Hồ Chí Minh cho biết. “Chúng tôi mong rằng nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, và cả cảm giác thân thuộc như đang ở tại quê nhà.”

 

Thực đơn của nhà hàng no.18 Lounge bao gồm những món thuần Việt được ưa thích như phở, thịt kho Tàu, và những món đặc trưng phương Tây khác như mì Ý sốt cà, các loại sandwich. Nhà hàng no.18 Lounge sẽ mở cửa đón cư dân, khách lưu trú tại Oakwood Apartments Tp. Hồ Chí Minh và cả cộng đồng cư dân ở khu vực lân cận.

 

Để hoàn thiện hơn về dịch vụ nhà hàng, cư dân cũng như khách lưu trú tại Oakwood Apartments có thể gọi thức ăn đến tận phòng. Một điểm cộng nữa là với những khách đến từ các công ty, tùy theo thời gian lưu trú tại Oakwood Apartments, họ sẽ nhận được ưu đãi lý tưởng dành cho bữa ăn sáng.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Buổi ra mắt nhà hàng có sự góp mặt của một số cư dân, khách lưu trú, các đối tác thân thiết và một số người dân ở khu vực xung quanh.

 

“Chúng tôi muốn đêm đầu tiên ra mắt nhà hàng có không khí như buổi họp mặt gia đình”, ông Martorell chia sẻ thêm. “Chúng tôi cũng rất phấn khởi vì có thể tạo ra được một không gian ấm áp như gia đình cho cư dân và các khách đang phải sống xa nhà.”

 

Oakwood Apartments Tp. Hồ Chí Minh gồm 68 căn hộ được trang bị nội thất hoàn thiện, từ loại studio cho đến một hoặc hai phòng ngủ. Khách lưu trú cả ngắn ngày và dài ngày sẽ được tận hưởng trọn vẹn hồ bơi, khu vực thư giãn, phòng gym và sảnh dành cho cư dân. Đây chính là những tiện ích cơ bản của thương hiệu Oakwood Apartments, với cam kết mang đến không gian sống yên tĩnh và mức giá lý tưởng.  

Oakwood Apartments còn mang đến cho bạn một không gian sống tương tự ngay chính nhà mình, giúp họ dễ dàng sắp xếp thời gian cá nhân và tận hưởng những hoạt động cá nhân. Tại Oakwood Apartments Tp. Hồ Chí Minh, các dịch vụ và tiện nghi bao gồm dịch vụ tận phòng 24/24, các tiện nghi giải trí và thư giãn và internet tốc độ cao. Oakwood Apartments Tp. Hồ Chí Minh nằm gần ở nhiều bảo tàng, cửa hàng thời trang, các địa điểm ăn uống và những cửa hiệu may danh tiếng.

 

 

Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES