Quảng Bình vẫn tổ chức nhiều hoạt động đón năm mới 2022

01/01/2022

Từ 22h ngày 31/12/2021 đến 0h30 ngày 1/1/2022, chương trình “Đếm ngược chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2022” sẽ được phát trực tiếp trên các nền tảng số du lịch của tỉnh. Đây là chương trình nằm trong sự kiện “Chào đón năm mới 2022” do tỉnh Quảng Bình thực hiện, nhằm thu hút du khách và phục hồi ngành du lịch trong thời điểm năm mới.

Countdown Party 2022 sẽ được ghi hình tại phòng thu chuyên nghiệp (studio) và hạn chế số người theo dự để phòng, chống Covid-19. Tuy nhiên, chương trình cũng đồng thời được phát trực tiếp chính thức tại Fanpage Facebook QuangBinh Tourism để phục vụ khán giả từ xa. Trong đó, các màn biểu diễn nghệ thuật sẽ có nội dung quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình, theo châm ngôn "Điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt". Kết thúc sẽ là màn đếm ngược chào đón năm mới 2022. Trước đó, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật mừng năm mới của Tuổi trẻ Quảng Bình sẽ diễn ra từ 20h đến 22h cùng ngày tại khách sạn Biển Vàng (xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới).

Các chương trình đều có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Dũng, Gia Hân,… nghệ sĩ violon Hoàng Rob, vũ đoàn Sài Gòn và DJ Trang Moon.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Một tiết mục tại chương trình nghệ thuật truyền thống chào đón năm mới năm 2022 của huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình - Ảnh: Báo Quảng Bình

Một tiết mục tại chương trình nghệ thuật truyền thống chào đón năm mới năm 2022 của huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình - Ảnh: Báo Quảng Bình

Ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, cho biết, địa phương đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng và chuẩn bị nhiều hoạt động để chào đón khách tham quan. Đây là thông lệ nhằm duy trì, quảng bá những giá trị văn hóa-nghệ thuật, lịch sử của nơi này, qua đó khẳng định Quảng Bình đã sẵn sàng đón khách.

Cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện "Chào đón năm mới 2022", từ 8h sáng ngày 1/1/2022, tỉnh Quảng Bình sẽ tổ chức đón đoàn du khách đầu tiên của năm tại Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng.

An - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES