Đến với Quy Nhơn những ngày đầu năm mới sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ. Những cơn bão đã qua đi, nhường chỗ cho những ánh nắng dịu nhẹ, không khí trong lành và những bờ biển xanh trong đậm chất hoang sơ của nơi đây. Thành phố biển xinh đẹp này có tất cả để giúp du khách nghỉ ngơi, nạp năng lượng tràn đầy để khởi đầu cho một năm mới thật nhiều hứng khởi.

Nằm bên bờ biển xanh trong của Nhơn Lý và cách Kỳ Co – Eo Gió chưa đầy 15 phút di chuyển, khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn được ra mắt chưa lâu nhưng đang dần trở thành một trong những điểm đến được yêu thích dành cho những du khách đang tìm kiếm những phút giây nghỉ dưỡng thư thái. Nói đến Maia là nói đến những căn biệt thự rợp bóng cây và những bãi cỏ xanh ngát phù hợp với gia đình và bạn bè, cũng như những dịch vụ ẩm thực độc đáo và tươi ngon nhất làm xiêu lòng nhiều thực khách.

Empty
qnhon8

Một ngày thư giãn tại Maia Resort Quy Nhơn bắt đầu bằng khung cảnh hữu tình của bình minh trên vịnh Phương Mai, khi những ánh nắng dần ló dạng phía bên kia đường chân trời. Hít thở không khí trong lành lúc sớm tinh mơ, thả những đôi trân chần trên cát dọc bãi biển và ngắm nhìn mặt trời dần lên, bao nỗi lo âu sẽ tan biến nhường chỗ cho sự bình yên và sảng khoái để khởi đầu một ngày mới.

qnhon3
Empty
Empty

Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Vị với nhiều sự lựa chọn từ món Á cho đến món Âu, hoặc nếu muốn “đổi vị” đi một chút, du khách có thể lựa chọn ăn sáng với những khay nổi ngay tại hồ bơi villa. Du khách không chỉ nạp đủ năng lượng cho một ngày khám phá Quy Nhơn, mà còn có thể đem về cho mình một bộ sưu tập hình phong cách bên hồ bơi.

Tận hưởng Vela Spa với những liệu trình được lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc thiên nhiên thân thiện với sức khỏe, giúp phục hồi và tái tạo năng lượng, cân bằng nội tại và sảng khoái tinh thần.  

qnhon13

Buổi chiều, du khách có thể ghé thăm Kỳ Co – Eo Gió để ngắm hoàng hôn tại một trong những nơi được mệnh danh là “địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam”, hoặc cũng có thể nghỉ ngơi trong biệt thự xanh ngát, vui đùa trên bãi cỏ rộng lớn hoặc bơi lội trên hồ bơi tràn bờ của Maia Resort Quy Nhơn. Một ngày thư thái tại Maia khép lại bằng một buổi tối tận hưởng những món ngon “nhà làm” đậm vị tại một trong hai nhà hàng Vị hoặc Adhoc. Tất cả những món ăn đều được bếp trưởng Komang lựa chọn nguyên liệu tươi ngon nhất từ những tàu cá cập bến mỗi sớm tinh mơ, cũng như cách chế biến vô cùng tươi ngon, độc đáo và vừa miệng.

qnhon4

Trong dịp này, Maia Resort Quy Nhơn có nhiều gói ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khác nhau giúp du khách có nhiều cơ hội trải ngiệm nghỉ dưỡng tại nơi đây. Dù bạn đến với Quy Nhơn cùng gia đình, bạn bè hay với một nửa của mình, Maia Resort Quy Nhơn dành riêng cho bạn những gói nghỉ dưỡng phù hợp và tối ưu nhất: Gói Family Getaway: Nếu bạn đang định trải nghiệm Quy Nhơn cùng với gia đình hoặc nhóm bạn và dự định có thời gian lưu trú từ 3 ngày trở lên, gói Family Getaway là một sự lựa chọn hợp lý. Với mức giá ưu đãi 15% trên mức giá công bố, bạn sẽ nhận được những dịch vụ cộng thêm như ăn sáng hàng ngày dành cho cả gia đình, đưa đón sân bay cũng như ưu tiên nhận phòng sớm và trả phòng trễ.

qnhon9

Gói Resident Retreat: "Staycation" - nghỉ dưỡng không cần đi xa đang là một trong những từ khóa hot nhất dịp cuối năm. Không chỉ những ai ở tại những thành phố lớn mới có thể tận hưởng Staycation, mà nếu bạn đang sống và làm việc tại tỉnh Bình Định vẫn có thể tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ ngắn ngày với những ưu đãi hấp dẫn từ Maia Resort Quy Nhơn. Với mỗi đơn đặt phòng, nay người dân Bình Định sẽ được nhận thêm những phần quà hấp dẫn như 60 phút Spa tại Vela Spa hoặc 1 voucher trị giá 1 triệu đồng cho dịch vụ ăn uống.

qnhon11

Gói Journey for your Soul: Với những ai yêu thích những liệu trình chăm sóc sức khỏe thì không thể bỏ qua gói ưu đãi này với những quà tặng dành riêng cho dịch vụ Spa. Với mức giá phòng không đổi, du khách sẽ được tặng thêm 30 phút trị liệu xông hơi bằng tia hồng ngoại, 60 phút liệu trình spa cùng một món đồ uống nhà làm phục hồi năng lượng sau mỗi liệu trình. Đặc biệt, khi xuất trình vé máy bay đến Quy Nhơn với nhân viên lễ tân, quý khách sẽ được Maia hoàn lại voucher tối đa 2 triệu để sử dụng cho các dịch vụ khác trong resort. Ngoài ra du khách còn được giảm 25% cho dịch vụ ăn uống và nâng cấp hạng phòng miễn phí tùy thuộc vào tình trạng phòng của resort.

Empty

Cuối cùng, gói ưu đãi Culinary Awaking được thiết kế dành cho những cặp đôi và gia đình nhỏ yêu thích ẩm thực và muốn dành nhiều thời gian trải nghiệm khu nghỉ dưỡng. Với cùng mức giá, du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình ẩm thực đặc biệt dành cho 2 khách với những món nướng BBQ được phục vụ ngay tại sân vườn villa cùng với một buổi trà chiều đặc biệt dành cho 2 khách. Ngoài ra du khách còn được ưu đãi 25% khi sử dụng dịch vụ Spa và miễn phí nâng hạng phòng tùy thuộc vào tình trạng phòng của khu nghỉ dưỡng.

qnhon2