Ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp An Lam Retreats

17/06/2017

Ngày 15/6, An Lâm Retreats - thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và khác biệt.

Mang ý tưởng chủ đạo “Nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên”, các sản phẩm dịch vụ của An Lâm Retreats đem đến cho du khách “những trải nghiệm khác biệt chỉ có ở các resort của An Lâm Retreats”. Hướng về thiên nhiên, các khu nghỉ dưỡng của An Lâm đều tọa lạc ngay gần bờ biển và được bao quanh bởi núi rừng, sông, suối. An Lâm Retreats được xây dựng với tiêu chí thân thiện với môi trường, sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như gỗ, tre, đá… được tạo tác hoàn mỹ trong kết cấu và nội thất của các resort. Các vật liệu công nghiệp được hạn chế sử dụng tối đa, thay vào đó là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ nổi tiếng của Việt Nam như đồ gốm sứ Bát Tràng, vải dệt và thêu tay của các làng nghề tại miền Bắc Việt Nam.

 

 

An Lam Retreats Saigon 

Cùng với dịp ra mắt thương hiệu, An Lam Retreats cũng công bố việc gia nhập của hai thành viên: An Lam Saigon River & Ka Lam Retreat Ninh Van Bay. Kể từ tháng 6/2017, hai khu nghỉ dưỡng này sẽ chính thức đổi tên thành: An Lam Retreats Saigon & An Lam Retreats Ninh Van Bay. 

Trải dài ven sông Sài Gòn thơ mộng, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30 phút di chuyển, An Lam Retreats Saigon (tiền thân là An Lam Saigon River) mở cửa đón khách năm 2012. 19 phòng suite và villa tại đây được bao quanh bởi khu vườn rợp bóng cây xanh, trong đó có một cây đa cổ thụ. Resort cung cấp đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ cao cấp với spa, gym, bể bơi và một cầu tàu gỗ độc đáo, là nơi du khách có thể nằm thư giãn tắm nắng và thưởng thức thú vui ẩm thực. Nhà hàng Tram’s Cookery phục vụ ẩm thực Việt Nam truyền thống với không gian trong nhà và ngoài trời, nhìn ra khung cảnh bờ sông, bến nước thi vị.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

An Lam Retreats Saigon

An Lam Retreats Saigon được xem là địa điểm nghỉ dưỡng ngắn ngày và thưởng thức ẩm thực yêu thích của người nước ngoài sống cũng như người dân Sài Gòn. Vừa qua, nội thất của các phòng suite và villa và một số trang thiết bị khác của resort đã được nâng cấp. Đặc biệt, để đem đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm thú vị, Nhà Cây (Tree House) đã được dựng ngay trên cây đa cổ thụ, có thể phục vụ khoảng 8 khách thưởng thức đồ uống và thư giãn. 

 

 

An Lam Retreats Saigon

An Lam Retreats Ninh Van Bay (tiền thân là Ka Lam Retreat Ninh Van Bay) được xây dựng theo phong cách hiện đại giữa núi rừng thanh bình của bán đảo Vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng đã đón khách trong giai đoạn tiền khai trương vào tháng 01/2017 và sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 06/2017. 34 Villas sang trọng của khu nghỉ được thiết kế vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, sử dụng những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên. Mỗi villa đều có hiên hóng mát, bể bơi riêng hoặc khu vực tắm ngoài trời với vòi sen và được chăm sóc bởi quản gia riêng.

 

 

An Lam Retreats Ninh Van Bay

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách còn được trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Sen với thiết kế độc đáo ngay trên mặt nước biển, thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn hoàng hôn trên vịnh Ninh Vân tại Roof Top Bar hay nhâm nhi đồ ăn nhẹ và thư thái tận hưởng thiên nhiên ngay gần bờ biển với Beach Bar. Jungle Spa với hai phòng trị liệu, khu Gym và Sauna là nơi du khách thư giãn cùng các liệu trình chăm sóc sức khỏe giữa khu rừng nhiệt đới xanh mát và thác nước tự nhiên róc rách chảy kế bên. 

 

 

An Lam Retreats Ninh Van Bay

Theo Bà Jerri Povibool, Phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh và Marketing thương hiệu cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự tiếp nhận hai resort đẳng cấp này vào hệ thống An Lam Retreats. Các khu nghỉ dưỡng này đều đáp ứng xuất sắc tiêu chuẩn thương hiệu của chúng tôi. Du khách đến với các resort của An Lam sẽ có những trải nghiệm độc đáo, hòa mình với thiên nhiên trong không gian thấm đượm văn hóa Việt Nam truyền thống”. 

 

RELATED ARTICLES