Rộn ràng không khí mùa lễ hội cuối năm

05/12/2023

Mùa lễ Giáng sinh là thời điểm lý tưởng để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, cùng ăn một bữa ăn chung, cùng nghe kể lại những câu chuyện bên cạnh cây thông Noel… Do đó, những khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã đẩy mạnh nhiều chương trình hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng mùa lễ hội cuối năm.

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort đánh thức mùa lễ hội nhiệt đới cuối năm

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort chào đón du khách đến với mùa lễ hội cuối năm đầy sôi động với vô vàn trải nghiệm cho một kỳ nghỉ dưỡng khó quên, hứa hẹn một hành trình ẩm thực đầy tinh tế cùng bữa tiệc mừng năm mới ấn tượng.

Khi những thanh âm giao mùa hòa cùng sắc màu lễ hội cũng là lúc thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng miền nhiệt đới, chào tạm biệt một năm cũ sắp qua tại đảo Ngọc thiên đường bên cạnh những người thương yêu. Nâng tầm trải nghiệm với Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort cùng vô vàn sự kiện thú vị như Lễ thắp sáng cây thông Noel trong những lời hát thánh ca, một bữa tiệc hoành tráng do bốn đầu bếp tài năng đại diện cho bốn nền ẩm thực đặc sắc; và đêm tiệc đếm ngược đêm đón giao thừa khó quên theo phong cách Carnival.

Mùa lễ hội cuối năm đầy sôi động

Mùa lễ hội cuối năm đầy sôi động

Giáng Sinh luôn là đêm của những điều kỳ diệu trong mỗi tâm hồn trẻ thơ. Tiếc thay, Giáng Sinh của những mảnh đời kém may mắn hơn lại không tuyệt vời như thế. Vì thế, Noel năm nay tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort sẽ có sự góp mặt của các bạn nhỏ đến từ Toki Toki - một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đảo Phú Quốc - cùng sẻ chia mùa an lành bằng những bài hát mừng, và bữa tiệc đong đầy tiếng cười. Tham gia trong Lễ Thắp Sáng với sự xuất hiện đặc biệt của ông già Noel, nhân vật luôn mang đến niềm vui bất tận cho các bé.

Dưới bàn tay tài hoa của bốn đầu bếp hàng đầu từ bốn quốc gia, tinh hoa ẩm thực châu Á tại Wok & Curry, hay sự đa dạng của hương vị quốc tế tại Daily Social đã được chuẩn bị sẵn sàng chờ đón thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Một hành trình ẩm thực tinh tế

Một hành trình ẩm thực tinh tế

Festive Indulgence | 24-25 & 31/12/2023: Khám phá phong vị ẩm thực mùa lễ hội từ khắp nơi trên thế giới tại nhà hàng Daily Social hoặc với thực đơn gọi món tại nhà hàng Wok & Curry.

Holiday Brunch Affair | 26/12/2023 & 01/01/2024: Thưởng thức vô vàn lựa chọn từ các bữa sáng và bữa trưa yêu thích cùng Spritzer hoặc Bloody Mary Cocktail không giới hạn

Brewers & Skewers | 28/12/2023: Một buổi tiệc xiên nướng ngoài trời kết hợp cùng nhiều loại bia thủ công đầy sảng khoái.

Tiệc đếm ngược đêm giao thừa | 31/12/2023: Đón chào một năm 2024 rực rỡ dưới bầu trời đầy sao cùng DJ, ảo thuật gia, múa lửa và hơn thế nữa.

Premier Village Danang Resort - Phiên chợ Giáng sinh Đà Nẵng 2023

Bước vào mùa lễ hội diệu kỳ biến Premier Village Danang Resort trở thành Phiên Chợ Giáng sinh Đà Nẵng 2023 đầy hấp dẫn sẽ diễn ra trong ngày 8, 9, 10/12. Khám phá những ánh đèn lấp lánh, đồ trang trí mang không khí lễ hội và lựa chọn những món quà tặng thủ công thú vị, các sản phẩm trang trí Giáng sinh truyền thống và thưởng thức ẩm thực mùa lễ hội hấp dẫn. Tham gia các trò chơi và hoạt động vui nhộn phù hợp ở mọi lứa tuổi, chương trình rút thăm may mắn cùng các giải thưởng đặc biệt và còn được tham gia chương trình đấu giá trực tiếp.

Phiên chợ Giáng sinh Đà Nẵng 2023

Phiên chợ Giáng sinh Đà Nẵng 2023

Đây không chỉ là một sự kiện Giáng Sinh mà còn là dịp để cùng nhau đóng góp vào các tổ chức từ thiện và các tổ chức phi chính phủ, mang thật nhiều kỷ niệm và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

RELATED ARTICLES