KILORUN Hà Nội 2019 – Chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui

16/11/2018

Ngày 02/03/2019 tới đây, Lễ hội KILORUN Hà Nội 2019 do công ty Index Creative Village, hãng hàng không AirAsia và AirAsia X đồng tổ chức sẽ diễn ra tại ông viên Lý Thái Tổ với số lượng dự kiến tham gia lên đến 2.500 người.

Chiều ngày 14/11 vừa rồi, buổi họp báo giới thiệu về KILORUN Hà Nội 2019 đã diễn ra với sự góp mặt của ông Kriengkarn Kanjanapokin – Đồng Giám đốc Điều hành Index Creative Village PLC và là Giám đốc sáng tạo KILORUN và bà Topaz Subanruk – Giám đốc Phát triển và Bền vững, Tập đoàn AirAsia – nhà tài trợ chính của lễ hội. Tại buổi họp, ông Kanjanapokin đã chia sẻ rằng: “KILORUN là một lễ hội quốc tế kết hợp đồng thời các hoạt động chạy, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui trên cùng một hành trình.”

Bà Topaz Subanruk (bên trái) và ông Kriengkarn Kanjanapokin (bên phải) đã có những chia sẻ rất gần gũi tại buổi họp báo

Bà Topaz Subanruk (bên trái) và ông Kriengkarn Kanjanapokin (bên phải) đã có những chia sẻ rất gần gũi tại buổi họp báo

Với ý tưởng mang đến cho người chơi cơ hội khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn, văn hóa đặc sắc và đặc biệt là thưởng thức những món ăn đặc sản của mỗi đất nước đi qua, KILORUN đã được tổ chức thành công tại các thành phố của châu Á như KILORUN BANGKOK (Thái Lan), KILORUN BALI (Indonesia), và tiếp đến chính là thủ đô Hà Nội của Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 02/03/2019 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội với số lượng người tham gia dự kiến lên đến 2.500 người.

AirAsia hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều ưu đãi cho du khách nước ngoài tham gia KILORUN Hà Nội 2019

AirAsia hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều ưu đãi cho du khách nước ngoài tham gia KILORUN Hà Nội 2019

Chia sẻ về việc chọn thủ đô Hà Nội là điểm đến của năm 2019, ông Kanjanapokin và bà Topaz nhấn mạnh rằng Hà Nội đáp ứng được cả hai yếu tố quan trọng nhất của một thành phố đăng cai, đó là vừa sở hữu những địa điểm đẹp hội tụ những tinh hoa văn hóa của Việt Nam cũng như châu Á, đồng thời cũng là nơi có nền ẩm thực tuyệt vời khó quên. Điểm độc đáo và thú vị nhất của KILORUN chính là việc người tham gia sẽ được tận hưởng niềm vui và sự thoải mái khi vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa chạy và khám phá những danh thắng nổi tiếng của thành phố.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ông Kanjanapokin và bà Topaz thưởng thức ẩm thực Việt Nam

Ông Kanjanapokin và bà Topaz thưởng thức ẩm thực Việt Nam

Không đơn giản chỉ là một sự kiện chạy, KILORUN còn khuyến khích những người tham gia học hỏi, tìm hiểu về nghệ thuật và văn hóa qua mỗi hành trình. Đồng thời, đây cũng là một dịp đặc biệt để gia đình, bạn bè có thể tạm gác lại cuộc sống bận rộn để cùng nhau tham gia và có thật nhiều niềm vui cùng nhau vào một ngày cuối tuần đẹp trời. KILORUN còn mang đến rất nhiều phần quà hấp dẫn cho những người chơi “máu lửa” và xuất sắc nhất tại sự kiện chạy lần này.

Đại diện ban tổ chức KILORUN và đại diện chính quyền Việt Nam chụp hình lưu niệm tại buổi họp báo

Đại diện ban tổ chức KILORUN và đại diện chính quyền Việt Nam chụp hình lưu niệm tại buổi họp báo

Nhằm khuyến khích không chỉ người dân Việt Nam mà còn du khách quốc tế đến tham gia, hãng hàng không giá rẻ AirAsia sẽ cung cấp rất nhiều gói bay với giá ưu đãi, cũng như những đường bay thuận tiện từ Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc... đến Việt Nam. Cụ thể, với du khách Thái Lan muốn tham gia KILORUN Hà Nội 2019 có thể sử dụng mã đặt chỗ từ ngày 14/11/2018 đến hết ngày 25/11/2019 để hưởng ưu đãi giảm 20%. Ngoài ra, nhiều hành trình bay với mức giá hấp dẫn sẽ được áp dụng cho hành trình Chiang Mai – Hà Nội, Don Mueang – TP Hồ Chí Minh và Don Mueang – Đà Nẵng.

Empty

Với sự kiện KILORUN 2019, Hà Nội hứa hẹn sẽ được ngập tràn trong bầu không khí tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Đây đồng thời cũng là cơ hội vàng để quảng bá cũng như thúc đẩy mạnh mẽ du lịch Việt Nam, mang những nét đẹp văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

KILORUN Hà Nội 2019 gồm có hai hạng mục: KM (Ki-lô-mét) và KG (Ki-lô-gam).

- Hạng mục KM: Thời gian đăng kí từ 05.00 - 08.30 tại Công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội. Người chơi sẽ chạy qua những địa điểm nổi tiếng của thành phố như Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ... Đường chạy được chia làm 3 chặng: L RUN 10,7 KM, M RUN 6,7 KM và S RUN 2,3 KM

- Hạng mục KG: Thời gian đăng kí từ 14.00 - 18.30. Người tham gia có thể đi bộ hoặc chạy trong khi thưởng thức những món ăn đặc sản của Hà Nội như bún chả, bánh gối, bún thang, xôi xéo,... trên quãng đường dài 2,3 KM.

Khi đến tham gia, người chơi sẽ được phát một chiếc áo phông KILORUN với thiết kế rất độc đáo và một chiếc tạp dề KILORUN được thiết kế với những chiếc túi đa năng để người chơi có thể giữ muỗng, thìa, đũa trong lúc chạy. Ngoài ra, nếu đạt được thành tích xuất sắc, người chơi còn được thưởng những chiếc huy chương vô cùng đáng yêu tại sự kiện.

Hải Hiền
RELATED ARTICLES