Rực rỡ sắc màu Đà Nẵng

17/04/2017

Hãy để Lien Bang Travelink mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Huế trong kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 này. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp từ chương trình lễ hội pháo hoa Đà Nẵng.

Tour 4 ngày, khởi hành 29 và 30/4 có giá từ 7,299 triệu đồng.

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với nhiều danh thắng tuyệt đẹp làm say lòng du khách như núi Ngũ Hành Sơn, đỉnh Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng, bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh, Đà Nẵng còn níu chân du khách bởi nền ẩm thực đặc sắc, không khí trong lành và những dịch vụ hấp dẫn.

Những năm gần đây, Đà Nẵng trở nên nổi tiếng hơn với một “đặc sản” khác: Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải qua một kỳ nghỉ thú vị tại thành phố biển xinh đẹp này, được đắm mình trong sắc màu lung linh của những màn trình diễn pháo bông ấn tượng đồng thời được khám phá nhiều đến đến hấp dẫn khác?

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những màn pháo hoa pháo sáng trên sông Hàn luôn gây cho du khách những ấn tượng mạnh mẽ bởi quy mô và vẻ đẹp rực rỡ của nó. Ngoài ra bạn cũng có thể chiêm ngưỡng pháo hoa tại một số điểm bắn khác như sân vận động của quận tại quận Ngũ Hành Sơn; bãi đất trống trước Trung tâm Hành chính quận tại quận Liên Chiểu là và đài Tưởng niệm của huyện tại huyện Hòa Vang. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn những cơn mưa ánh sáng lung linh huyền ảo trên nền trời đêm Đà Nẵng và trên cả dòng sông Hàn thơ mộng về đêm 

Vượt qua đoạn cáp treo dài kỷ lục như “đường lên tiên cảnh”, để lên Bà Nà Hill, thời tiết ngay lập tức chuyển mát mẻ. Bạn có thể trải nghiệm cả 4 mùa trong ngày: Mùa xuân vào buổi sáng, mùa hè vào buổi trưa, buổi chiều mùa thu đến, chút se lạnh mùa đông khi đêm về. Cuộc chơi trên đỉnh Bà Nà bắt đầu với khu vui chơi trong nhà rộng lớn và hiện đại nhất Việt Nam, ngoài ra hầm rượu vang, vườn hoa và những biệt thự kiểu Pháp cổ sẽ khiến bạn xuýt xoa vì độ tráng lệ, nguy nga.

Mang vẻ đẹp cổ kính và duyên dáng, Hội An lưu dấu trong lòng du khách nét đẹp e ấp của người thiếu nữ truyền thống thuần khiết nhưng cũng thật đắm say lãng mạn. Những mái ngói rêu phủ màu thời gian, sắc màu lung linh của những chiếc đèn lồng, nắng vàng rực rỡ trên những giàn hoa sắc màu buổi sớm mai, nụ cười đôn hậu của người dân bản xứ… tất cả đã tạo nên một Hội An rất đẹp, rất riêng. 

  • Liên hệ: Lien Bang Travelink – 881 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM.
  • ĐT: (08) 3838 2288,
  • Website: www.lienbangtravel.com

 

RELATED ARTICLES