Rực sắc đỏ hồng nơi thiên đường hoa Hitachi mùa lá bay

12/08/2015

Là công viên hoa nổi tiếng nhất Nhật Bản, đến Hitachi vào mùa thu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của những bụi cây Kochia hay những ngọn đồi hoa Cosmos đang chuyển mình trong sắc đỏ hồng, rực rỡ cả một góc trời.

Công viên Hitachi nằm gần bờ biển Ajigaura ở thành phố Hitachinaka, quận Ibaraki (Nhật Bản). Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của nhiều loài hoa nở quanh năm. Hoa ở Hitachi thường nằm trên những dốc đồi thoai thoải với mỗi ngọn đồi đều như một tấm thảm sắc màu với muôn loài hoa đang đua nhau khoe sắc.

Đặc biệt, đến đây vào mùa thu, du khách sẽ được ngắm nhìn những bụi cây Kochia xanh tươi, dần chuyển màu nhuộm đỏ cả không gian nơi thiên đường hoa Hitachi. Kochia có lẽ là loài cây đẹp và lạ thường nhất ở xứ sở mặt trời mọc với hình dáng tựa như những chú nhím gai màu đỏ hồng cực kỳ cuốn hút. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thích hợp để thưởng lãm mùa hoa Cosmos với mùi hương dịu nhẹ. Trong không gian mênh mang khi thu về, còn gì thú vị hơn khi nhìn ngắm ngọn đồi Miharashi được bao phủ với sắc trắng, hồng, đỏ, cam, tím… như những cánh bướm hoa rập rờn trong gió.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, thành phố Nikko cũng là điểm đến lý tưởng ở Nhật Bản trong mùa lá rơi, nơi làm say đắm du khách bởi sắc cam, đỏ của những tán lá phong hòa quyện với màu xanh dịu nhẹ mây trời và ánh nắng vàng ấm áp độ thu sang. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng những kiến trúc cổ kính qua nhiều thế kỷ, quần thể đền, chùa Nikko là điểm tham quan quyến rũ của đất nước mặt trời mọc. Đây còn là nơi lưu giữ lịch sử của Tokugawa Shoguns – một trong những gia thế quyền lực nhất ở Nhật Bản. Vào năm 1999, quần thể đền, chùa Nikko đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Toàn bộ di sản bao gồm 103 hạng mục, trong đó 9 mục được xếp hàng quốc bảo và 94 mục xếp hàng tài sản văn hóa trọng yếu của Nhật Bản.

Fiditour đang giới thiệu dòng tour khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ hay 4N3Đ KH 1/9, 17/10, 21/10 giá trọn gói chỉ từ 29.5 triệu đồng/khách. Đặc biệt, 10 khách hàng đăng ký đầu tiên cho tour khởi hành ngày 1/9 sẽ được Fiditour ưu đãi 300.000 đồng/khách. Thông tin chi tiết liên hệ: FIDITOUR - 129 Nguyễn Huệ, Quận 1 – Web: www.fiditour.com – ĐT: 08. 3914 1414 - Ext: 285.

RELATED ARTICLES