Saigon Artbook kỳ 4 – nơi hội ngộ của những người đam mê nghệ thuật

22/07/2014

Kết thúc tháng 7 là một sự kiện vô cùng độc đáo dành: Saigon Artbook kỳ 4 sẽ được diễn ra vào 31/07/2014, từ 18h-23h tại The Cube Bar Saigon, 31B Lý Tự Trọng, Quận 1, HCM.

Saigon Artbook là một dự án phi lợi nhuận nhằm đem nghệ thuật đến gần hơn với cộng đồng. Người khởi xướng xuất bản loạt sách Sài Gòn Artbook là Alexander McMillan, nhiếp ảnh gia người Mỹ và là chủ studio AlexbyAlex tại Việt Nam. Mỗi kỳ phát hành sách là một đêm tiệc để mọi người cùng trò chuyện với người nghệ sĩ yêu thích của họ, thưởng thức âm nhạc và các tác phẩm nghệ thuật, đồng thời mang về cho mình một sách Artbook miễn phí ghi lại các tác phẩm nghệ thuật của 3 người nghệ sĩ được giới thiệu.

Kỳ 4 là bộ sưu tập các tác phẩm của Thanh Xinh, Sarah Patterson và Tùng Khỉ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thanh Xinh là một cô gái đến từ miền Đông nam Bộ, trải qua nhiều công việc và giai đoạn khác nhau trong lĩnh vực sáng tạo, Thanh Xinh quyết định dừng chân tại vùng đất Sài Gòn sôi động để đeo đuổi đam mê của mình trong vẽ tranh minh họa (illustration). Cô đã gặt hái được nhiều thành công đến thời điểm hiện tại.

Sarah Patterson - Nghệ sỹ thứ hai của Saigon Artbook kỳ 4 là một nữ nghệ sỹ đến từ Mỹ. Sarah xem việc vẽ tranh như một ngôn ngữ dùng để lột tả cái thế giới này một cách kỹ lưỡng hơn. Các tác phẩm của Sarah là những suy nghĩ, cảm nhận của cô về những nơi cô đã đi qua, những điều cô đã trải nghiệm.

Nhân vật thứ ba trong Saigon Artbook là một người có tên khá kì lạ: Tùng Khỉ. Với ảnh hượng 'đậm' từ tuổi thơ đầy hoạt hình và truyện tranh, anh đã tiến thân vào ngành công nghiệp sáng tạo với một phong cách rất riêng, rất thú vị. Tràn trề năng lượng và màu sắc là ấn tượng đầu tiên về các tác phẩm của anh. Nhưng đằng sau mỗi bức tranh luôn có một câu chuyện chờ đợi người xem khám phá.

Đến đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những con người có cùng đam mê và cùng lý tưởng trong hội họa, sáng tạo, nghệ thuật...

 

RELATED ARTICLES